Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Dạ 10 túi khí anh. Accord nhập Thái vẫn ngon hơn Camry ráp mà.
Khác nhau đây bác: Camry Việt và Camry Mỹ đều có hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thông kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử. Tuy nhiên, Camry LE ( giá 22.970 USD) ở Mỹ còn được trang bị hệ thống dừng thông minh SST, kiểm soát hành trình Cruise Control, giám sát áp suất lốp ( tính năng quá tuyệt) , kiểm soát phanh điện tử.
Ngoài ra còn một điểm thể hiện sự khác biệt rõ rệt khác đó là chính là số túi khi được trang bị trên xe. Trong khi Camry 2.5Q tại Việt Nam chỉ được trang bị 7 túi khí thì phiên bản thấp nhất tại Mỹ có tới 10 túi khí.
Vậy chứng tỏ bản full Việt Nam còn thua bản thấp nhất ở Mỹ à. Vậy Camry Mỹ giá vừa rẻ mà tính năng lại tuyệt vời, giá Việt Nam gấp 3 mà option và an toàn thua mới nhục. Thà bằng nhau mà giá gấp 3 thì còn đổ thừa là do thuế. Teana, Accord giá cũng gấp 3 nhưng option ở Việt Nam và ở Mỹ giống nhau vì nhập khẩu. Suy ra Toy VN ăn quá dày, giống y như thằng Honda bán xe máy ấy.
 
Tập Lái
5/5/16
10
30
13
39
Khác nhau đây bác: Camry Việt và Camry Mỹ đều có hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thông kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử. Tuy nhiên, Camry LE ( giá 22.970 USD) ở Mỹ còn được trang bị hệ thống dừng thông minh SST, kiểm soát hành trình Cruise Control, giám sát áp suất lốp ( tính năng quá tuyệt) , kiểm soát phanh điện tử.
Ngoài ra còn một điểm thể hiện sự khác biệt rõ rệt khác đó là chính là số túi khi được trang bị trên xe. Trong khi Camry 2.5Q tại Việt Nam chỉ được trang bị 7 túi khí thì phiên bản thấp nhất tại Mỹ có tới 10 túi khí.
Vậy chứng tỏ bản full Việt Nam còn thua bản thấp nhất ở Mỹ à. Vậy Camry Mỹ giá vừa rẻ mà tính năng lại tuyệt vời, giá Việt Nam gấp 3 mà option và an toàn thua mới nhục. Thà bằng nhau mà giá gấp 3 thì còn đổ thừa là do thuế. Teana, Accord giá cũng gấp 3 nhưng option ở Việt Nam và ở Mỹ giống nhau vì nhập khẩu. Suy ra Toy VN ăn quá dày, giống y như thằng Honda bán xe máy ấy.
Em bạn em nói là nhập linh kiện về VN mình có thể order được chất liệu tôn bác ợ! Kiểu như có tôn loại 1, loại 2, loại 3. Ở Mỹ lúc nào tiêu chuẩn cũng là loại 1 nhưng ở VN thì khác bác nhể, lợi nhuận là trên hết!
 
  • Like
Reactions: nikenvt
Tập Lái
10/4/15
16
29
13
33
Bữa có lần đi xem Camry 2.5Q lúc lễ giới thiệu thấy bác sâu tư vấn nhiệt tình nói lung tung cái mình hỏi lại vầy "Ngoài sác dt ko dây, xe rộng hơn tí tẹo, vs bán ko lỗ nhiều thì xe mới này có gì đặc biệt nữa hok? " Bác sâu gãi đầu nhìn mình một hồi cái mình thấy làm khó bác quá nên mình nói "Thôi khó quá bỏ qua đi " rồi mình đi vòng vòng xem xe tiếp.
 
  • Like
Reactions: CivicLE and nikenvt
Tập Lái
6/5/16
18
7
3
33
bmwhongphat.com
Ý kiến cá nhân của mình cho chủ thớt thôi nhá
- Con Cam mới thì được cái hốc tản nhiệt đẹp do nó bự hơn với nhìn hiện đại hơn, camry đó giờ nhìn già quá
- Peugeot 508 thì thấy có bạn nào mới đăng cái hình ở trên, cái đèn trước nhìn đẹp quá! Lạ lạ đó giờ chưa từng thấy lần nào.

Còn nhiều bác cứ rối rắm cái vụ Toyota Camry túi khí không bung rồi không an toàn này nọ của Toyota Camry, chạy xe cứ mong đụng để bung túi khí à. Chạy xe do mình thôi. :3dbachoc:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
5/10/15
940
1.061
93
39
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Toy VN em không khoái con nào hết trừ em Camry, nhất là bản 2.5, oto Việt Nam nói chung điều kiện hoạt động khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, hay va quẹt nên ưu tiên xe nào dễ bảo trì, sửa chữa với chi phí thấp. Cam thì mới lên bật máy lạnh mát như Đà Lạt, xe châu âu về VN không biết có làm lạnh nhanh không chứ em đi test xe VW thấy đến khi test drive trả xe xong xe vẫn chưa mát hic. Tầm tiền đó bác tham khảo thêm Accord, Legacy đi bác, em thấy hai em đó rất đáng xem xét, accord mà bằng giá Cam thì em quất ngay không phải nghĩ, tiếc là........... đang ở VN :3dnhiumaygif:
 
  • Like
Reactions: greentea1820
Hạng B2
6/7/13
129
83
28
Các bác cho em hỏi ngu tý, tuy Cam lắp ráp trong nước, nhưng hầu hết linh kiện đều nhập khẩu, còn lắp ráp thì toy hơn mấy thằng khác vì đã quá lâu đời, quy trình chắc sẽ chuyên nghiệp và theo tiêu chuẩn Toy...VN, nên em nghĩ tuy lắp ráp trong nước nhưng linh kiện nhật, quy trình lâu đời thì vẫn gọi là 1 con xe Nhật chất lượng chứ ! Đâu cứ phải lắp ráp trong nước là cùi đâu !

Với lại 1 con xe nhập 1 tỷ 4 thì giá trị thực của nó chắc chỉ khoảng 500tr. Trong khi linh kiện thì thuế má rẻ hơn so với nhập nguyên chiếc !
Linh kiện toy nội địa hoá nhiều nhất trong các hãng.
Chất lượng lắp ráp chả hơn gì vì tiêu chuẩn Toy VN cũng bèo như con cá kèo.
Bởi vậy mới có slogan là thùng tôn di động.