Vậy la 2xe bác bình + bộ sạc còn ok . Bác kiểm tra lại trường hợp số 6 nhé . Đo giắc Dương của cọc đèn (+) , giắc (-) thì cắm vào thân xe . Nếu V tăng -> thiếu mass , kiểm lại dây mass nhé . Nếu V củng vậy , kiểm lại nguồn từ chân rơle đèn nhé . Nếu role hư thì bác mua cái khác gắn vào , Không quá khó đâu bác .Sau 1 đêm vật lộn với em nó, kết quả như sau :
1. Không tải - không bật đèn - đo chấu bình : 11.93V
2. Không tải - có bật đèn - đo chấu bình : 11.84V
3. Đề máy - có bật đèn - đo chấu bình : 13.34V
4. Đề máy - không bật đèn - đo chấu bình : 13.52V
5. Đề máy - bật đèn - đo giắc sau đèn : 11.82V
6. không đề máy - bật đèn - đo giắc sau đèn : 10.45V ( ko đủ 12V)
=> Cả cọc âm và cọc dương của em đều bị thiếu V ở giắc ra sau đèn.
Vậy là bị sao vậy các pác. ???
Hôm qua em mới ra mua 2 cái gắn cọc bình, gắn cọc bình của em hồi xưa bằng chì bên cực âm thì còn ngon. Còn bên cực dương của em thì bị gãy chì rùi, em gắn zô tạm ko có siết chặt được chỉ gắn lên thui chắc nó không tiếp xúc được gây mất vol.
Em thay cả 2 gắn cọc bình bằng đồng thì giờ đo được khi đề máy là 13.6V ngay tại cọc bình, còn tại đèn là đủ 12V.
Như vậy là đủ sáng chưa các Pác ? Sao em vẫn thấy nó tối tối làm sao đó.
Em thay cả 2 gắn cọc bình bằng đồng thì giờ đo được khi đề máy là 13.6V ngay tại cọc bình, còn tại đèn là đủ 12V.
Như vậy là đủ sáng chưa các Pác ? Sao em vẫn thấy nó tối tối làm sao đó.