Đo sai hoặc bác chủ nghe nhầm đó A Tríjungle nói:0.01A tức là chỉ có 10mA, quá nhỏ, như vậy bác có thể loại bỏ khả năng rò điện. Mà vô lý quá, không có nhỏ như vậy đâu bác, nó nuôi biết bao nhiêu là thứ trong đó, ECU, Head unit, Airbag control module, Sunroof module....rất nhiều thứ cần để nhớ, thì làm sao mà chỉ có 10mA được bác? Đo đúng không?
Xin chào QTN !QTN nói:xe em ít đi lắm, bình quân 3 ngày mới đi , em mới đi hôm 1/5 mà 3 ngày sau là điện trong xe k con luôn , em mới đem xuống Hãng kt lại thì đo rò điện chỉ có 0.01 thôi , em cũng k biết tại sao bịnh lại đi điện nữa
Mọi người comment rùi, còn mình thì có ý này: lúc đóng cửa xe bạn có đóng dứt khoát hay không?
Nếu không đóng cửa dứt khoát thì đèn táp lô vẫn sáng, bình ắc qui vẫn phóng điện để nuôi . Chẳng mấy lúc là cái bình hết sạch. Xe mình bị rùi , QTN xem lại nha!!!!!
Đóng cửa ko kỹ cũng làm cho bình bị hết đó bác chủ. Khi đóng cửa bác nên kiểm tra kĩ lại. Mà sao đo nó lại thấp như thế nhỉ, lạ thật.
xe em bữa trước đóng cửa không khit để 3 ngày bình hết sạch,bật chìa khóa lên không thấy gì luôn.
Đóng ko khít cửa đèn trần sáng đi điện thì đúng.
Đóng ko khít cửa đèn trần để chế độ off, vậy bình sao hết điện dc..??
Còn đóng cửa ko khít mà để đèn, ko lẻ ko ai phát hiện..???
Em bảo đảm lỗi hệ thống gì đó..??
Đóng ko khít cửa đèn trần để chế độ off, vậy bình sao hết điện dc..??
Còn đóng cửa ko khít mà để đèn, ko lẻ ko ai phát hiện..???
Em bảo đảm lỗi hệ thống gì đó..??
em đã đóng của kĩ rồi , đèn trong xe tắt hết . hôm đầu mới bị thì đem xuống hãng nói là hư bình , em đã thay cái mới , về khoảng đc 2 tuần thì bị lại y như vậy . hizzz đem xuống thì mấy chú hãng đo lại là 0.013 trong giới hạn cho phép , rồi sạc bình kiu em về để đó sau 3 ngày xem có hết bình nữa k ....
@phibienhoa : em cũng nghĩ như bác đó , bởi vậy e k biết chỗ nào có máy qét để tìm ra lỗi nữa
@phibienhoa : em cũng nghĩ như bác đó , bởi vậy e k biết chỗ nào có máy qét để tìm ra lỗi nữa
Last edited by a moderator: