Tiếng này rất khó tìm nhé bác, vì bình thường ai cũng nghĩ ru tin, cao sân, phuộc, ... Em tìm hơn 2 tháng với thử biết bao cáchtuananh68 nói:À thì ra vậy. Cứ tưởng Ru Tin, cao su...sevenseat nói:Chổ khóa cửa lâu ngày bị rơ 1 chút, nếu bác đóng cửa sau mà dùng tay lắc lắc cửa xem có rơ không? bình thường thì nó cứng ngắt.DvDKNY nói:Vậy là bị kêu bên trong cánh cửa sau hả bác?
em tính gắn;
a. thanh strut bar phía trước và thanh lower bar phía sau (thanh số 1 và 4 trong trang untraracing.vn)
b. trước gắn lower front sau gắn thanh anti roll (không gắn strut bar) (thanh số 2 và 3)
yêu cầu: xe vào cua ổn định hơn, vào ổ gà và gờ giảm tốc không bị rần xe, không có nhu cầu chạy đường xấu hay leo đèo suôi
theo các bác nên theo phương án nào, em cũng định mua hàng ultra racing về và clone nó (do ông anh chuyên làm thi công hàn thùng xử lý nước nên tay nghề khá cứng) thanks các bác!
a. thanh strut bar phía trước và thanh lower bar phía sau (thanh số 1 và 4 trong trang untraracing.vn)
b. trước gắn lower front sau gắn thanh anti roll (không gắn strut bar) (thanh số 2 và 3)
yêu cầu: xe vào cua ổn định hơn, vào ổ gà và gờ giảm tốc không bị rần xe, không có nhu cầu chạy đường xấu hay leo đèo suôi
theo các bác nên theo phương án nào, em cũng định mua hàng ultra racing về và clone nó (do ông anh chuyên làm thi công hàn thùng xử lý nước nên tay nghề khá cứng) thanks các bác!
Last edited by a moderator:
Bác chưa biết điểm đến nào để kiểm tra những trục trặc của xe làm bác khó chịu, bác qua chỗ em kiểm tra thử xem chỗ em giải quyết vấn đề đó thế nào, bọn em từ trong hãng Chevrolet gia lên có kinh nghiệm đối với các dòng xe của GM Chevrolet. Chúng em phụ vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24 theo số 0915818080 hoặc 0915396060
Bác chủ check cái pô xe xem sao! E vừa rồi cũng bị, chay mà cứ lục cục dưới gầm, tìm 5 lần 7 lượt thị thấy pô bị mục và muốn rời ra luôn (gần chỗ ngã ba), hãi. Qua bác Vui xử gọn, hoặc a e bên Chevronlet Vạn Hạnh cũng nhiệt tình đoá
Chào bác. về hiện tượng của bác thì nó nhiều nguyên nhân thứ nhất là do rô tuy cân bằng trước bị lỏng, dơ nên phát ra tiếng lụp cụp, thứ 2 là bị ở bộ phận giảm xóc trước, để chính xác bác tới các trung tâm để kiểm tra phát hiện chính xác bộ phận nào bị hư hỏng.
em xin cảm ơn các ace đã nhiệt tình giúp đỡ e, và e đã cho e nó ktra, thì đúng là các cao su chân máy, cao su chữ A, rotuyn khi lấy ra thì thôi nó chai và nứt, thay vào chạy ok rồi, giờ e còn cặp phuộc trước, lý do là đã thay 1 lần mua pt ngoài về thay ông bán nói là đúng cho Cap e về gắn giờ zô hãng nói là nó ngắn hơn nên giờ phải chịu. e đang gom lúa làm cặp phuộc đây với cái mâm ép li hợp, giờ vào số nặng nề quá, có ae nào đã thay tư vấn giúp e cái
Bác có thanh gắn ở dưới 2b sau ko , nếu có thì pm giá nha bác , thks.bidovn nói:em tính gắn;
a. thanh strut bar phía trước và thanh lower bar phía sau (thanh số 1 và 4 trong trang untraracing.vn)
b. trước gắn lower front sau gắn thanh anti roll (không gắn strut bar) (thanh số 2 và 3)
yêu cầu: xe vào cua ổn định hơn, vào ổ gà và gờ giảm tốc không bị rần xe, không có nhu cầu chạy đường xấu hay leo đèo suôi
theo các bác nên theo phương án nào, em cũng định mua hàng ultra racing về và clone nó (do ông anh chuyên làm thi công hàn thùng xử lý nước nên tay nghề khá cứng) thanks các bác!