7/9/16
1.070
2.799
113
34
đời 2000 mà sâu gì bác, xe ngon quá.
Mà hình như dàn lưới đầu xe và đèn thay hết rồi hả bác ?
Dạ xe này thay đồ rồi bác, đèn pha như đèn cầy, nãy xuống đèo Bảo Lộc tối thui luôn, mưa tầm tã cộng sương mù mà 7h tối nữa! Đèn gầm ko có luôn :D. Nhưng e đã về đến nhà an toàn!

Xe thì e chạy cả trăm loại xe rồi, nhưng e ăn hành với 3 con đều lên xe cứu hộ là q7 2008, q7 2012, 750li 2009, land 2000 :D. Nó mệt dã man luôn!
 
  • Like
Reactions: thotran3919
7/9/16
1.070
2.799
113
34
bìh như hìh là bình phụ phía đuôi mà bác ?! bình chính bác đâu ah ?!
bác qua đây cho vui nhé
https://www.otosaigon.com/threads/l...were-no-roads-there-was-land-cruiser.8242017/
Xe này thì e ko rành lắm. Lúc chiều e hỏi ông thợ bình này là bình chính hay bình phụ, thì a thợ phán là bình chính, e mới nói bình này sao đủ 100l, ả bảo là đổ xăng thử thì biết?! Có đổ thì biết nó chảy vô bình nào.

E cũng nghĩ bình này là bình phụ thôi vì có mấy thợ tiền bối nói là bơm xăng nằm trong bình phụ! Tổng thiệt hại cho sự cố hôm nay là 2tr9 gồm cứu hộ, bơm xăng và công làm!
 
Hạng D
4/7/09
4.252
7.262
113
Sài Gòn
Xe này thì e ko rành lắm. Lúc chiều e hỏi ông thợ bình này là bình chính hay bình phụ, thì a thợ phán là bình chính, e mới nói bình này sao đủ 100l, ả bảo là đổ xăng thử thì biết?! Có đổ thì biết nó chảy vô bình nào.

E cũng nghĩ bình này là bình phụ thôi vì có mấy thợ tiền bối nói là bơm xăng nằm trong bình phụ! Tổng thiệt hại cho sự cố hôm nay là 2tr9 gồm cứu hộ, bơm xăng và công làm!
Rốt cuộc là hư dây điện hay hư bơm ? Có khi hư dây mà thợ phán hư bơm xăng ?
 
Hạng C
16/3/15
873
1.744
93
Xe này thì e ko rành lắm. Lúc chiều e hỏi ông thợ bình này là bình chính hay bình phụ, thì a thợ phán là bình chính, e mới nói bình này sao đủ 100l, ả bảo là đổ xăng thử thì biết?! Có đổ thì biết nó chảy vô bình nào.

E cũng nghĩ bình này là bình phụ thôi vì có mấy thợ tiền bối nói là bơm xăng nằm trong bình phụ! Tổng thiệt hại cho sự cố hôm nay là 2tr9 gồm cứu hộ, bơm xăng và công làm!
Chúc mừng bác đã xữ lí hiệu quả.
 
  • Like
Reactions: Thamnguyennguyen1
Hạng B2
16/4/15
219
283
63
65
Xe này thì e ko rành lắm. Lúc chiều e hỏi ông thợ bình này là bình chính hay bình phụ, thì a thợ phán là bình chính, e mới nói bình này sao đủ 100l, ả bảo là đổ xăng thử thì biết?! Có đổ thì biết nó chảy vô bình nào.

E cũng nghĩ bình này là bình phụ thôi vì có mấy thợ tiền bối nói là bơm xăng nằm trong bình phụ! Tổng thiệt hại cho sự cố hôm nay là 2tr9 gồm cứu hộ, bơm xăng và công làm!

Mừng bác đã tai qua nạn khỏi.
Mà em thấy bác bình tĩnh thiệt, chắc hẳn bác đã có kinh nghiệm trong chuyện này.
 
  • Like
Reactions: Thamnguyennguyen1
7/9/16
1.070
2.799
113
34
Hư dây điện thì sao hư bơm được bác? Không có điện lấy cái gì cho bơm nó quay ???
Đầu tiên là khi kiểm tra sơ bơm thì ko lên xăng, rồi mới quyết định thay bơm! Khi thay bơm rồi thì vẫn không lên và kiểm tra đường điện, mò mẫm hồi thì vẫn ko dc nên a chủ gara quết định câu dây ngoài đi tạm và bơm hoạt động tốt!

Đáng lý ra là phải kiểm tra điện trước rồi mới tới bơm xăng!

E cũng có suy nghĩ không biết có bị thuốc ko


Nhưng dấu hiệu hư bơm là 2 ngày rồi, khi e đề-pa thì lúc nào vòng tua máy phải trên 3200 - 3500 mới chuyển số không thôi xe sẽ bị giật giật và khi dồn gaz cũng phải từ tốn, thế nên khi đi đèo hỗn hợp thì mức nhiên liệu ở tầm 25l/100km là thế!

Khi làm xong bơm xăng và điện thì xe chạy ngọt lại, tốc độ 45km/h đi số 4 ngon lành ko bị giật xe nữa!

Con này 6 máy chạy hao hơn con 4500 8 máy 2004 nữa!

Nói chứ đi xe mà bị pan như vầy mới có thêm kinh nghiệm chứ chạy xe mà máy lạnh ghế massa điện tử tùm lum thì nó chán phèo các bác ạ :).