Hạng B2
25/8/10
182
0
16
37
sonnguyen nói:
Bác Dâu tây cho em hỏi là đi HN3M về bác đi service chưa? Xe em vừa service A xong thì bị ồn y như bác. Chắc là bị reset lại hệ thống Agility control....
chưa a ơi...e chỉ mang lên haxaco thay kính lái vì bị đá văng, rùi siết bạc đạn ji ji ở bánh trước e cũng kg biết nữa....
ủa mà cho e hỏi ngu tí là service A là làm ji vậy a. xe e chạy 47000km rùi. và reset lại hệ thống Agility control là ji vậy a. e kg rành chuyên môn lắm....chỉ biết chạy tới bảo dưỡng là mang vào thui...còn hư ji thì mấy a báo e biết và xử lý...chứ vào bảo dưỡng mà mấy a thay nhớt thay lọc, kg kiểm tra dùm e xem có bị ji kg là e cũng đành bó chân.
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
Đơn giản vào hiệu quả nhất là Đ bỏ 13 chai làm quả pô Marco với đường ống inox như xe N ấy. Đảm bảo chạy chỉ nghe bùm bùm thôi, đã lắm :D
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
@Dâu tây:
Agility control là tính năng điều khiển kỹ thuật số nổi bật và cực hay có trên C từ đời 2008 và glk tăng đáng kể khả năng an toàn và cảm giác lái rất nhiều, nó có tác dụng với 3 hệ thống trên xe:
Một là lập trình chuyển số tự động 7 cấp, với Sport số sẽ chuyển chậm và vì vậy thời gian đáp ứng vận tốc nhạy hơn, gia tốc của xe tăng cao hơn so với comford cho chuyển số nhanh và cảm giác xe tăng tốc êm ái hơn. Chế độ S phù hợp với đường thành phố thường phải giảm tốc và tăng tốc thường xuyên trong khi Comford lại phù hợp với lái trên đường trường, đường cao tốc.
Hai là tính toán điều khiển hệ thống trợ lực lái kỹ thuật số, chức năng Agility control sẽ tính toán tăng trợ lực lái hỗ trợ lái xe một góc 90 độ đánh qua hai bên để trợ lực tay lái khi xe di chuyển chậm ví dụ khi de xe vào chuồng, khi di chuyển tốc độ nhanh cần vượt thì chỉ hỗ trợ góc đánh lái để xe vượt xe khác một cách nhẹ nhàng hơn nhiều.
Ba là điều khiển hệ thống giảm sốc kỹ thuật số, hệ thống này có khả năng điều chỉnh van tiết lưu thủy lực mở rộng van hoặc thu hẹp tùy thuộc vào ý thích của người lái, đối với chế độ Sport sẽ thu hẹp van tiết lưu để cho phuộc có độ nảy cứng hơn, xe chạy vững vàng trong khi chế độ comfor thì mở rộng van để cho dao động phuộc nhiều hơn, nhạy hơn tạo cảm giác êm ái đồng thời vẫn theo dõi toàn thời gian cả khi vào cua van tiết lưu sẽ tự động thu hẹp để xe không bị nghiêng tăng khả năng bám đường và lái xe an toàn hơn.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Em thấy cái phuộc nhún của C và GLK độc lập, ko liên hết với bất cứ thiết bị nào trên xe thì làm sao có thể điều khiển nó để cho các hiệu ứng khác nhau ?
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
@ a sơn : S chạy chán và bực chết mịa :mad:, chạy cứ cà giựt, đang đạp ga, vừa buông ra là khựng khựng giựt giựt giống chạy số sàn vừa nhả ga mà ko đạp côn ấy
em thấy để C rồi dùng +/- thoải mái, êm ái mà vẫn xì po
Còn nhúng thì khi nào nhúng hơi đi, lúc đó mới thấy khác nhau chứ lò xo thì e ko mong đợi lắm :D
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
@mb fan: hic, chừng nào đổi qua S or GL mới hy vọng đời êm ái hơn...
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/1/11
652
0
0
45
mb_fan nói:
@ a sơn : S chạy chán và bực chết mịa :mad:, chạy cứ cà giựt, đang đạp ga, vừa buông ra là khựng khựng giựt giựt giống chạy số sàn vừa nhả ga mà ko đạp côn ấy
em thấy để C rồi dùng +/- thoải mái, êm ái mà vẫn xì po
Còn nhúng thì khi nào nhúng hơi đi, lúc đó mới thấy khác nhau chứ lò xo thì e ko mong đợi lắm :D
s chạy trong tp thì bực là đúng rồi. S chỉ chạy đg trường thôi, 70 trở lên mới thấy sướng.
 
Hạng B2
25/8/10
182
0
16
37
kvl nói:
Em thấy cái phuộc nhún của C và GLK độc lập, ko liên hết với bất cứ thiết bị nào trên xe thì làm sao có thể điều khiển nó để cho các hiệu ứng khác nhau ?
sao e kg thấy ai trả lời câu hỏi của a KVL vậy...câu này cũng cùng câu hỏi với e nè...
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
@Dâu tây: thì em đã trả lời ở trên rồi đó. Đó là 1 gói thiết bị cài đặt sẵn, nói chung là kg can thiệt bằng tay đc.
 
Hạng B2
25/8/10
182
0
16
37
@sonnguyen :vậy là mình có cao kiến ji cho cái xử lý hết những tiếng ồn đó kg a.