Hạng B1
5/2/06
86
0
0
42
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Tay ga ít hao xăng thì nên mua SCR or Stream, hao hơn xe số 1 ít.
 
Hạng B2
26/11/05
496
6.344
93
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Stream của em chạy cả tuần mà đổ có 50k, Bao gồm đi và về Sài Gòn - Long An. Mỗi ngày em chỉ quanh quẩn khoảng 15km. Em thấy cũng có hao hót chi đâu. Mà đã đi ga thì phải chấp nhận thôi các bác ạ. Không thể phàn nàn được đâu, thế trước khi bác quyết mua xe bác không trù liệu kinh phí bỏ ra cho việc ăn uống hút hít của em nó à.
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Con này tên là Trâu nước mà. SH cũng chỉ 30km/lít thôi.
 
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Mấy bác cứ đùa, xe người ta mới mua mà kêu bán là seo.
@ gao_thet: Xe mới mà hao vậy là bất thường, xe hao xăng không nhất thiết là bình xăng con, bác nên kiếm ai có xe như bác rồi chạy thử có ngon và ít hao xăng hơn xe bác không. Còn tiệm là bình xăng con bác hỏi thì nằm ở góc Sư Vạn Hạnh - Lý Thái Tổ tên Quân Hữu Phước, nghe nhiều người nói làm ngon nhưng em ứ tin. Người ta làm xe là tính hết rồi, đâu cần đến mấy ông thợ nhậu nhiều VN tính dùm đâu.
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Trích đoạn: enh_uong
Người ta làm xe là tính hết rồi, đâu cần đến mấy ông thợ nhậu nhiều VN tính dùm đâu.
Em cũng nghĩ y hệt như bác.
Nếu mà thay hay độ bình xăng con làm cho tốn ít xăng thì chắc chắn xe sẽ yếu đi.
 
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Trích đoạn: Dawnglow

Thật không đấy cha nội? [8|], Chả tin.

Thì em đổ đầy bình 90k, bấm ODO về 0 mà...chính xác chứ...mẹo: Thợ xe em chỉnh xăng hơi hụt tí...sáng em phải dề máy cho nổ khỏang 3phút rồi mới chạy...chứ khg sẽ bị "hụp" xăng...khi máy nóng rồi thì xe chạy rất giòn...khg dư máy.:)


Trích đoạn: gao_thet

Em mới mua mà mấy Bác thanh lí bây giờ lỗ chết luôn, em nghe nói ngay bùng binh đường Nguyễn Trí Thanh - Ngô Gia Tự có tiệm làm bình xăng con cũng khá lớn không biết có làm được không? Bác nào rành về tiệm này chỉ dẫn cho em phát.

Hôm nay em mới làm bình xăng con của chiếc 67 tại đây...làm xong xe chạy ngon chịu khg nổi.....xe tay ga vào làm đông vô kể...tầm 5ph có 1 chiếc vào làm BXcon
 
Last edited by a moderator:
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Bác Bơm Điện đi phục hồi BXC cũ ngon thì phải rồi, cái gì trượt thì nó mòn, cái gì có lỗ thì nó rộng, thay mấy cái đó thì êm thôi. Bữa trước em cũng tự phục hồi BXC cho chiếc Wave Thái 100 đã sử dụng 10 năm, thay hết rắc lưa + kim, còn mấy phần atimon thì bỏ vào dầu diesel luộc sôi. Cũng mới ken và chạy ngon lành như ai.
 
Hạng D
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Trích đoạn: bomdien

Thì em đổ đầy bình 90k, bấm ODO về 0 mà...chính xác chứ...mẹo: Thợ xe em chỉnh xăng hơi hụt tí...sáng em phải dề máy cho nổ khỏang 3phút rồi mới chạy...chứ khg sẽ bị "hụp" xăng...khi máy nóng rồi thì xe chạy rất giòn...khg dư máy.:)


Xe anh đổ vậy đi đường trường à hay đi dạo zòng zòng :D tiết kiệm thiệt.
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Giúp em 1 phát. Excell II Hao Xăng quá

Trích đoạn: quangtin

Trích đoạn: bomdien

Thì em đổ đầy bình 90k, bấm ODO về 0 mà...chính xác chứ...mẹo: Thợ xe em chỉnh xăng hơi hụt tí...sáng em phải dề máy cho nổ khỏang 3phút rồi mới chạy...chứ khg sẽ bị "hụp" xăng...khi máy nóng rồi thì xe chạy rất giòn...khg dư máy.:)


Xe anh đổ vậy đi đường trường à hay đi dạo zòng zòng :D tiết kiệm thiệt.
Hơ hơ,cho ăn đói mà bắt làm như trâu thì sau một thời gian cái xe nó như thế nào thì chắc ai cũng biết .Em nói thật,cái xe ngon nhất là cái xe được cân chỉnh gần đúng với chế độ mặc định của nhà sản xuất nhất,lúc đó động cơ hoạt động ở trạng thái tối ưu,về lâu về dài mới bền bỉ được .Còn muốn tiết kiệm thì không nên đi tay ga,đi tay ga mà cứ phải lăn tăn làm sao ít hao thì chán lắm .Đem ra tiệm kêu nó canh kiểu đó nó cũng chán,vì nếu thợ giỏi thì biết trước là canh kiểu đó thế gì cũng có ngày mình đem xe ra báo nó