Chủ đề tương tự
KS Tạch phán sai toét.kysutach nói:bác thay4 bugi mới xem rồi tính tiếp
Bu-gi đen là biểu hiện bộ hơi đã tèo.
Bác chủ cho xe đi b/viện giải phẩu thôi.
Bugi bị muội đen là hiện tượng xe bị ăn xăng, bugi màu đỏ gạch biểu hiện máy nổ tốt. Xe của bác 3 bugi bị muội đen chắc chắn máy nổ sẽ tốn xăng và có hiện tượng rung giật. Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng trước hết bác cho kiểm tra lại bugi và cục cao áp đánh lửa nhéquy.phuong nói:Các bác giúp em tìm bệnh Maz 323, đời 2000, phun xăng điện tử. Tình trạng 3 bugi đen ướt, 1 bugi đỏ gạch. Đạp ga đầu có khói đen, nhưng đạp tiếp lại không ra khói đen nữa
Cảm ơn các bác nhiều
Cảm ơn các bác đã quan tâm. Xe em mới làm máy lại chạy rất ok, nhưng vừa rồi bị hư cái bơm xăng, em đã thay cái bơm khác (hàng đài loan), không biết có đủ áp suất như bơm zin không. không biết có phải do em thay bơm xăng mà ảnh hưởng đến việc này không các bác
Bugi iridium power hiệu suất đánh lửa tốt hơn bugi bình thường, nhưng nếu hệ thống đánh lửa của bác ko tốt hay bị lỗi thì thay bugi loại nào cũng thế bác ạPinga nói:@ germancar: thay iridium power thì có hết không bác, em định thay cho xe cỏ của em.
Em hỏng phai KysuTach nên em phán đại thử nhé:
1/Bugi đen có 2 trường hợp:
- Đen ướt nhớt: đổ hơi, nhẹ thì phốt gít, nặng thì bạc...
- Đen mụi than: Bu gi, hoặc hệ thống đánh yếu
2/ Bu gi trắng: Thiếu xăng
3/ Bu gi màu gạch non: xăng, lửa tốt.
Nếu có gì hỏng đúng mong các bác góp ý thêm
1/Bugi đen có 2 trường hợp:
- Đen ướt nhớt: đổ hơi, nhẹ thì phốt gít, nặng thì bạc...
- Đen mụi than: Bu gi, hoặc hệ thống đánh yếu
2/ Bu gi trắng: Thiếu xăng
3/ Bu gi màu gạch non: xăng, lửa tốt.
Nếu có gì hỏng đúng mong các bác góp ý thêm