RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Cám ơn bác Thiết đã nhắc. Em vừa coi lại cái ống đó, thấy nó còn cứng nên cũng yên tâm. Chắc là do góc chụp nên mới thấy nó phình ra. Em chụp lại từ phía bên kia nè:
@bác Hoan_pmc: Vì tối quá nên em không thấy mũi tên nằm trên cái cục số 3 mà bác nói. Nhưng theo em thì khó mà lắp ngược được vì 1 bên là ống hơi, còn 1 bên là cây ti. Bác xem hình em chụp từ phía bên bình accu nhé:
Cám ơn bác Thiết đã nhắc. Em vừa coi lại cái ống đó, thấy nó còn cứng nên cũng yên tâm. Chắc là do góc chụp nên mới thấy nó phình ra. Em chụp lại từ phía bên kia nè:
@bác Hoan_pmc: Vì tối quá nên em không thấy mũi tên nằm trên cái cục số 3 mà bác nói. Nhưng theo em thì khó mà lắp ngược được vì 1 bên là ống hơi, còn 1 bên là cây ti. Bác xem hình em chụp từ phía bên bình accu nhé:
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Ống số 1 trên hình của bác em thấy cắm ngược lên trên nhưng chưa ngó thấy vào đâu, chắc là em phải tháo bầu lọc ra xem thử rồi !
Chỗ này là vít chỉnh dung lượng xăng mà bác ??? Làm sao có ống cắm ở đó được.Trích đoạn: yippee
ống số 4:
Ống số 1 trên hình của bác em thấy cắm ngược lên trên nhưng chưa ngó thấy vào đâu, chắc là em phải tháo bầu lọc ra xem thử rồi !
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Cám ơn sự giúp đỡ của bác nhiều!
Bác xem giúp cho e 1 chút nhé: Cái cục có mũi tên là cái cục bằng nhựa to cỡ đầu ngón tay (của e 1 nửa màu xanh, 1 nửa màu trắng) trên hình của e à số 2 bác ạ. Hai đầu cắm ống cao su ( 1 vào chế hoà khí, 1 đầu vào bầu lọc gió) trên xe e mũi tên nó chỉ vào bầu lọc gió, trên hình của e bác thấy cái mũi tên nó chỉ tử phần màu trắng sang phần màu xanh đó bác.
Cái bộ phận đánh số 3 e hỏi là nó có tác dụng gì bác ạ.
Regards
Trích đoạn: yippee
Cám ơn bác Thiết đã nhắc. Em vừa coi lại cái ống đó, thấy nó còn cứng nên cũng yên tâm. Chắc là do góc chụp nên mới thấy nó phình ra. Em chụp lại từ phía bên kia nè:
@bác Hoan_pmc: Vì tối quá nên em không thấy mũi tên nằm trên cái cục số 3 mà bác nói. Nhưng theo em thì khó mà lắp ngược được vì 1 bên là ống hơi, còn 1 bên là cây ti. Bác xem hình em chụp từ phía bên bình accu nhé:
Cám ơn sự giúp đỡ của bác nhiều!
Bác xem giúp cho e 1 chút nhé: Cái cục có mũi tên là cái cục bằng nhựa to cỡ đầu ngón tay (của e 1 nửa màu xanh, 1 nửa màu trắng) trên hình của e à số 2 bác ạ. Hai đầu cắm ống cao su ( 1 vào chế hoà khí, 1 đầu vào bầu lọc gió) trên xe e mũi tên nó chỉ vào bầu lọc gió, trên hình của e bác thấy cái mũi tên nó chỉ tử phần màu trắng sang phần màu xanh đó bác.
Cái bộ phận đánh số 3 e hỏi là nó có tác dụng gì bác ạ.
Regards
Last edited by a moderator:
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Cám ơn bác yippee nhiều nhiều!
Chiều e về phải cắm lại ngay bác ạ, e đang nghi vì nó mà xe e khi để qua đêm khi mới nổ máy cứ phải nhấn ga khoảng 30s thì mới có garanty bác ạ nếu không vòng tua máy thấp quá nên chết máy ngay. e thử rút cái cục này ra thì garanty nó tăng nên 1 chút.
Còn cái ống số 1 chắc đợi bác cuabien xem hộ, à mà cái vít chỉnh xăng bác cuabien bảo là để chỉnh xăng, nó chỉnh như nào vậy bác?
Best regards
Trích đoạn: yippee
Ah, em chỉ đọc bài của bác trả lời bác cuabien ngày 3/10/2007 lúc 7:36:03 nên mới nhầm như thế. Cái cục số 2 của xe bác thì chắc là bị cắm nhầm rồi đó. Xe em thì nó cắm ngược lại:
Cám ơn bác yippee nhiều nhiều!
Chiều e về phải cắm lại ngay bác ạ, e đang nghi vì nó mà xe e khi để qua đêm khi mới nổ máy cứ phải nhấn ga khoảng 30s thì mới có garanty bác ạ nếu không vòng tua máy thấp quá nên chết máy ngay. e thử rút cái cục này ra thì garanty nó tăng nên 1 chút.
Còn cái ống số 1 chắc đợi bác cuabien xem hộ, à mà cái vít chỉnh xăng bác cuabien bảo là để chỉnh xăng, nó chỉnh như nào vậy bác?
Best regards
Last edited by a moderator:
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Rất bám đường bác a ! . Nhưng nhìn bánh xe cứ có cảm giác mềm mềm thế nào ấy ! Được cái Chạy đỡ sốc hơn nhiều , qua đường xấu êm hơnTrích đoạn: cuabien2368
Bác chạy thấy thế nào ? Đỡ ồn hơn k ?Trích đoạn: muon_cuoi_vo_2
... em bơm căng bánh sau hơn 1 tý ( 1,8kg và 2kg ) .
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Cái vít này phía dưới là một cái kim dài khoảng 3cm để chỉnh lượng xăng vào nhưng rất khó chỉnh bác ạ vì liên quan đến nhiều bộ phận khác nhau. Muốn căm chỉnh nó phải tìm hiểu nguyên lý và các bước căn chỉnh khác nhau mới ổn. Em chỉnh rất nhiều mới được và cũng tham khảo thêm ở máy chú thợ nữa.
Trích đoạn: Hoan_pmc
Còn cái ống số 1 chắc đợi bác cuabien xem hộ, à mà cái vít chỉnh xăng bác cuabien bảo là để chỉnh xăng, nó chỉnh như nào vậy bác?
Cái vít này phía dưới là một cái kim dài khoảng 3cm để chỉnh lượng xăng vào nhưng rất khó chỉnh bác ạ vì liên quan đến nhiều bộ phận khác nhau. Muốn căm chỉnh nó phải tìm hiểu nguyên lý và các bước căn chỉnh khác nhau mới ổn. Em chỉnh rất nhiều mới được và cũng tham khảo thêm ở máy chú thợ nữa.
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài
Khi cua xe đỡ chao hơn và đỡ xóc hơn nhiều ! Nhìn thì như vậy thôi nhưng mặt lốp bám xuống đường không hề nhiều hơn bác bơm căng đâu.Trích đoạn: muon_cuoi_vo_2
Rất bám đường bác a ! . Nhưng nhìn bánh xe cứ có cảm giác mềm mềm thế nào ấy ! Được cái Chạy đỡ sốc hơn nhiều , qua đường xấu êm hơn