Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
xe gì vậy bác ???át mẻ), tắt máy xong em đề lại thì lại ngon, thử 2, 3 lần vẫn ngon. Các bác chẩn đoán cho em ca này là bị đề hay bị bệnh gì vậy, nếu mang ra gara thì cũng rất khó kiểm tra vì lắp vào thì đề vẫn ngon, nhưng đi nóng lên mới phát bệnh
Hi turbo.Turbo nói:Xe em hôm trước chạy lúc máy nóng (đi trong phố nhiều, thời tiết nóng 36 độ) lúc tắt máy xong đề lại thì chỉ nghe thấy tiếng tạch 1 cái rồi im luôn, đề mấy lần cũng chỉ nghe 1 cái tạch, đèn báo taplo bình thường (đành phải đủn mới nổ). để nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì đề lại bình thường. Em có đưa vào gara thợ tháo bộ đề ra bảo dưỡng sạch sẽ, dầu mỡ, kiểm tra chổi than, mọi thứ vẫn ok, lắp vào đề 1 cái nổ ngay.
Chạy được 3 tuần kể từ hôm bảo dưỡng thì hôm nay em mới lại có việc chạy trong phố với thời tiết nắng nóng thì bệnh cũ tái phát. (lại phải cong đít đủn).
Em vừa chạy 1 mạch về đến nhà lúc 8h tối (trời đã mát mẻ), tắt máy xong em đề lại thì lại ngon, thử 2, 3 lần vẫn ngon.
Các bác chẩn đoán cho em ca này là bị đề hay bị bệnh gì vậy, nếu mang ra gara thì cũng rất khó kiểm tra vì lắp vào thì đề vẫn ngon, nhưng đi nóng lên mới phát bệnh
Hi turbo.Turbo nói:Cám ơn các bác đã tư vấn cho em.
Về phần bình điện và dây nối thì em cũng đã kiểm tra và vệ sinh như các bác mô tả, mọi thứ đều ok.
Bộ cóc đề thì theo em nghĩ là khó bị hỏng vì xe em mới chạy tầm 5 vạn, tháo ra kiểm tra chổi than còn dày cui.
Xe em phun xăng điện tử và điều khiển bằng hộp ECU, không biết có chỉnh lửa trễ được ko. (xe em fiat albea hlx).
Khả năng cuối em đang tính toán là kiểm tra cái rơle đề (hy vọng là nó) chứ hỏng củ đề thì hao túi lắm