Cháo bác.
Bác cho em hỏi xe bác là captiva may xăng hay dầu, nều là captiva máy dầu thì nó bị một cái lỗi ở phần nhận tín hiệu nhiệt độ nước làm mát sai nên hộp điề khiển không điều khiển phùn dầu hoặc có thì với áp suất phun dầu thấp thì động cơ không thể nổ được, nếu là máy xăng thì do bơm xăng bị mất áp nên cũng không thể nổ máy được, do bơm xăng trong thời gian sử dụng và phân do chất lượng xăng của việt nam thì đễ làm cái lọc trong bơm xăng bị ngẹt đẫn tới bơm không giữ được áp trong hệ thông, nên gây ra hiện tượng khó nổ vào buổi sáng, nếu nặng hơn đối với captiva xăng thì chỉ cần các bác đậu xe ăn sáng uống cafe một lúc là đề cũng khó nổ rồi.
Bác cho em hỏi xe bác là captiva may xăng hay dầu, nều là captiva máy dầu thì nó bị một cái lỗi ở phần nhận tín hiệu nhiệt độ nước làm mát sai nên hộp điề khiển không điều khiển phùn dầu hoặc có thì với áp suất phun dầu thấp thì động cơ không thể nổ được, nếu là máy xăng thì do bơm xăng bị mất áp nên cũng không thể nổ máy được, do bơm xăng trong thời gian sử dụng và phân do chất lượng xăng của việt nam thì đễ làm cái lọc trong bơm xăng bị ngẹt đẫn tới bơm không giữ được áp trong hệ thông, nên gây ra hiện tượng khó nổ vào buổi sáng, nếu nặng hơn đối với captiva xăng thì chỉ cần các bác đậu xe ăn sáng uống cafe một lúc là đề cũng khó nổ rồi.