Khi chúng ta trở thành "chuyên gia" rồi thì mọi thứ khá giản đơn và tinh chỉnh sao cho phù hợp với sở thích (ga to thì nó sẽ hao hơn nhưng chạy bốc hơn).Chỗ em học các thầy chỉnh tua máy lớn nên kể cả nhả côn k đạp ga vẫn k thể chết máy. Kể cả lên dốc. Còn với máy dầu em đi thì để số 2 k đạp ga thả côn xe vẫn chạy đà bình thường. Tóm lại là tùy xe mà thao tác sao thấy khỏe người là dc.
Nhớ lại hồi học lái rồi đi thi ... chuyện giữ xe sao cho không chết máy có vẻ là hóc búa nhất đó bác (trừ những bác đã thành thạo trước đó). Mình cũng bị trừ -5đ khi để chết máy một phát