Qua bên Thịnh Phú auto xem ntn. từng làm bên đó chất lượng tốt, thợ nhiệt tình và giá cả rất hợp lý, thấy có nhiều ae chơi bim qua đó làm.
Gọi số này hỏi báo giá đi anh Quốc
0909 243 659 - 0969 035 979 -> Sơn Auto911 đường hiệp bình, quận thủ đức chuyên BMW và hội BMW thường off ở đó
0909 243 659 - 0969 035 979 -> Sơn Auto911 đường hiệp bình, quận thủ đức chuyên BMW và hội BMW thường off ở đó
Gara ok thì các bác đã tư vấn rồi, hỏng cái nào thay cái đó thôi chứ k nên bịt, xe lấy toàn gió trong đi đường dài k tốt cho sk. Ngưỡng mộ bác nuôi 7 series.Tình hình là xe em bị hở gió ngoài vào, em mang qua Việt Mỹ Q4 thì được báo giá là che luôn lỗ gió ngoài hết 2,5 chai, còn thay 6 mô tơ gió thì hết hơn 20 chai, mà bạn em làm xe hơi thì bảo nếu hư cái nào thay cái đó chứ làm gì mà thay 6 cái, mà sao họ không tháo ra kiểm tra xem thế nào rồi hẵn thay...em pó tay thiệt, có ai vào giúp em với!
Em chưa tốn gì nhưng em thấy cũng chả có gì to tác, nói chứ xe giữ kĩ dễ gì hưGara ok thì các bác đã tư vấn rồi, hỏng cái nào thay cái đó thôi chứ k nên bịt, xe lấy toàn gió trong đi đường dài k tốt cho sk. Ngưỡng mộ bác nuôi 7 series.
Gara tư vếu gì mà kỳ vậy. Che luôn lổ gió ngoài rồi đi xa thì sao ? Thiếu gió ngoài, thiếu oxy chạy 1 chút rồi cả đám trong xe lăn ra ngủ , kể cả tài xế .
Nếu che gió ngoài thì lấy mốt xốp nhét bít lổ thôi, làm gì mà tận 2.5T.
Moto chuyển hướng gió có mấy khi hoạt động thường xuyên đâu mà hỏng cần phải thay 6 cái. Có thể chỉ lỏng lẻo dây nhợ, hay kẹt cơ.
Nếu che gió ngoài thì lấy mốt xốp nhét bít lổ thôi, làm gì mà tận 2.5T.
Moto chuyển hướng gió có mấy khi hoạt động thường xuyên đâu mà hỏng cần phải thay 6 cái. Có thể chỉ lỏng lẻo dây nhợ, hay kẹt cơ.
Gara bác Trí khi nào mở lại nhỉ? Chắc cuối tuần sau em đem con chó già E60 của em ra kiểm tra lại roăn nắp máy và dàn cò. Xe em mấy nay cứ nổ máy lên là nghe mùi khét khét, hỏi chủ cũ thì bảo chắc là hôm trước châm thêm nhớt bị đổ ra ngoài nên khét. Mà em chạy gần 2 tuần rồi mùi khét vẫn còn, mở nắp capo nhìn thì thấy có nhớt bám nên em nghi bị xì rồi. Mang qua kiểm tra làm lại thôi.
Tiện thể xe em chạy 100k rồi giờ thay nhớt hộp số thì có bị gì không nhỉ? Dù BMW nói là lifetime nhưng chính bản thân nhà sản xuất ZF thì khuyến cáo nên thay trong khoảng 80k-120k và tối đa là 8 năm. Xe em 10 năm rồi mà chưa thay nên giờ thay nhớt mới có khả năng là sẽ bị chệch choạc do nhớt mới k bù đắp được "lỗi nhẹ" mà nhớt cũ làm được ở các cơ chế cơ khí tiếp giáp. Mà không thay thì không yên tâm... Haiz thôi cứ mang ra thay hết các loại lọc, nhớt, chất lỏng, nước cho yên tâm nhỉ.
Ngoài ra dàn gầm BMW thì hàng ở VN thường hiệu nào mấy bác? Em thấy bọn nó khuyên xài Lemforder hay BMW Genuine mà 2 cái này thì giá hơi cao. Febi Bilstein thì k phải là OEM Mfg nhưng giá thì bằng khoảng 2/3 thôi. Mấy hiệu còn lại thì giá bằng nửa nhưng chắc là k ổn lắm nhỉ.
Tiện thể xe em chạy 100k rồi giờ thay nhớt hộp số thì có bị gì không nhỉ? Dù BMW nói là lifetime nhưng chính bản thân nhà sản xuất ZF thì khuyến cáo nên thay trong khoảng 80k-120k và tối đa là 8 năm. Xe em 10 năm rồi mà chưa thay nên giờ thay nhớt mới có khả năng là sẽ bị chệch choạc do nhớt mới k bù đắp được "lỗi nhẹ" mà nhớt cũ làm được ở các cơ chế cơ khí tiếp giáp. Mà không thay thì không yên tâm... Haiz thôi cứ mang ra thay hết các loại lọc, nhớt, chất lỏng, nước cho yên tâm nhỉ.
Ngoài ra dàn gầm BMW thì hàng ở VN thường hiệu nào mấy bác? Em thấy bọn nó khuyên xài Lemforder hay BMW Genuine mà 2 cái này thì giá hơi cao. Febi Bilstein thì k phải là OEM Mfg nhưng giá thì bằng khoảng 2/3 thôi. Mấy hiệu còn lại thì giá bằng nửa nhưng chắc là k ổn lắm nhỉ.
Nếu xì ron nắp cò chỉ gây dơ máy thôi, chứ không gây mùi khét. Vì nhớt chổ đó không đủ chảy xuống cổ pô.
Nhớt hộp số đi 50k cây xả ra nó đen thùi lùi rồi. Xe 10 năm chưa thay, chưa châm đảm bảo xả ra chắc chỉ cần tầm 3 lít. Đóng cả nùi cặn ở đáy cạtte luôn.
Thấy bác vuinui gì có bán nhớt xịn 350k/lít thì phải. Mua đại 12 lít , xả hết nhớt cũ châm 6 lít nhớt mới. Xách xe ra vòng vèo vài lượt rồi về lại xả ra hết ra bỏ rồi lại châm nhớt mới khi nào "tràn bản họng" thì thôi.
Nhớt hộp số đi 50k cây xả ra nó đen thùi lùi rồi. Xe 10 năm chưa thay, chưa châm đảm bảo xả ra chắc chỉ cần tầm 3 lít. Đóng cả nùi cặn ở đáy cạtte luôn.
Thấy bác vuinui gì có bán nhớt xịn 350k/lít thì phải. Mua đại 12 lít , xả hết nhớt cũ châm 6 lít nhớt mới. Xách xe ra vòng vèo vài lượt rồi về lại xả ra hết ra bỏ rồi lại châm nhớt mới khi nào "tràn bản họng" thì thôi.