RE: giup em nhé ạ!
em chỉnh gan ti lên chút và bơm lốp như các bác bảo, đỡ hẳn nhưng nó đỡ hẳn hơn nữa vì em chỉnh hệ thống gió vào như sau: nếu bác chỉ em cách post ảnh em sẽ post lên các bác xem để tham khảo
1- em cho thợ chỉnh lại day cam chuẩn (và thế nào là chuẩn thì chỉ có xe mình đi lâu mới biết đúng ko ạ)
2-em xoay đen cô đánh điện sớm lên, chịu khó nóng máy chút-làm điều này em thấy xe ko bị giật nữa
3- ở xe hon da có một chỗ chỉnh nâng ga buổi sáng và một chỗ chỉnh bằng vít lục lăng em đặt vít đó vừa tầm nổ máy nếu vặn ngược kim đồng hồ thì nó sẽ mịn chân côn khi đi nhưng lại ỳ máy chút, nên cái này vặn vừa vừa thích hợp kết hợp với gran ti sao cho vòng tua =1(xe cũ mà )
kết luận đi nó mịn xe và thấy rung rinh hơn, nhẹ xe hơn,nhưng có lẽ các bác vẫn nói đúng chắc phải xem lại ly hợp thôi vì hiện tượng đó vẫn hơi còn một tí(hiện tượng tụt vòng tua ấy ạ) nhưng chỉnh theo 3 cách trên em thấy đỡ 90 %.
cảm ơn ý kiến của các bác!!!
em chỉnh gan ti lên chút và bơm lốp như các bác bảo, đỡ hẳn nhưng nó đỡ hẳn hơn nữa vì em chỉnh hệ thống gió vào như sau: nếu bác chỉ em cách post ảnh em sẽ post lên các bác xem để tham khảo
1- em cho thợ chỉnh lại day cam chuẩn (và thế nào là chuẩn thì chỉ có xe mình đi lâu mới biết đúng ko ạ)
2-em xoay đen cô đánh điện sớm lên, chịu khó nóng máy chút-làm điều này em thấy xe ko bị giật nữa
3- ở xe hon da có một chỗ chỉnh nâng ga buổi sáng và một chỗ chỉnh bằng vít lục lăng em đặt vít đó vừa tầm nổ máy nếu vặn ngược kim đồng hồ thì nó sẽ mịn chân côn khi đi nhưng lại ỳ máy chút, nên cái này vặn vừa vừa thích hợp kết hợp với gran ti sao cho vòng tua =1(xe cũ mà )
kết luận đi nó mịn xe và thấy rung rinh hơn, nhẹ xe hơn,nhưng có lẽ các bác vẫn nói đúng chắc phải xem lại ly hợp thôi vì hiện tượng đó vẫn hơi còn một tí(hiện tượng tụt vòng tua ấy ạ) nhưng chỉnh theo 3 cách trên em thấy đỡ 90 %.
cảm ơn ý kiến của các bác!!!