Nếu bác chạy cho có chút sport thì bác lấy WRX đi ạ. STi thì nó lại sang 1 trang khác rồi, nó là linh hồn của Subaru, danh tiếng của Subaru đều từ Rally mà STi là hero trong đó. Sti là một xe khá khó chạy vì nó khá thuần tuý. Em diễn giải thế này: Jeremy Clarson của Topgear có chạy thử cả 2 con STi và Evo, ông nói: Con EVO hỗ trợ người lái với tất cả các hệ thống điện tử hiện đại, đến nỗi Power Slide tôi chỉ cần dùng 1 tay, thậm chí là 2 ngón. Còn STi, nó khá đơn giản nhưng lại hơi khó cho người lái, chỉ có những người lái chuyên nghiệp thì họ lại thích nó vì cái thuần tuý (original racing feel) của nó.
Em có ông bạn, cũng trong hội moto, siu mê tốc độ và kỹ thuật, ngồi lái thử con Sti này, thốt lên, trời tay lái phản ánh mặt đường tốt quá trời, chỉ cần đường hơi nghiêng nhẹ thấy ngay. Lúc tối chạy thử ổng đạp 200 trên cầu Phú Mỹ, em kêu mới chạy xe lạ chạy gi ghê vậy pa, ông nói: vẫn cảm thấy chắc tay và an toàn thì chạy thôi, nên cứ lên lên hoài mà sao vẫn thấy an tâm . Cuối cầu có 1 cái dốc nhẹ như cục gù trên mặt đường, do chạy nhanh nên lúc ổng nhớ ra thì thắng ko kịp, thế là xe phi qua chỗ đó, em nghĩ chắc lúc đó 4 bánh ko chạm mặt đường, xong đáp nhẹ xuống. Ổng lại ồ lên một tiếng đầy ngạc nhiên. Em cười và nói: nó là Rally Car thực thụ mà .
Do đó bác muốn lên skill và mê performance thì STi là best choice. Với Sti bác chả cần độ gì nhiều vì trong nó đã hoàn toàn là đồ độ xịn và bền hơn rất nhiều các xe thương mại khác.
Ngoài ra, em nghĩ bác ít đi xe đua nên ngồi lên chắc chắn sẽ hơi shock vì độ cứng và chắc. Nhưng em thì thấy con STi này khá mềm, vì em đi con Nissan GTR thì nó cứng ngang xích- lô, đường phẳng thì sướng, đường gồ ghề thì muốn vẹo cả cổ. Trong khi Sti đi lại mềm, hệ thống treo hoạt động tuyệt vời nhất khi đi vào đường đang làm, còn đất đá. Em dễ dàng đánh lái cho đuôi xe drift qua lại mà chả lo lắng gì.
Hehe tuy mục đích và đam mê của bác, chúc bác lựa được em xe ưng ý.
Confident in Motion !!
Anh Em
Em có ông bạn, cũng trong hội moto, siu mê tốc độ và kỹ thuật, ngồi lái thử con Sti này, thốt lên, trời tay lái phản ánh mặt đường tốt quá trời, chỉ cần đường hơi nghiêng nhẹ thấy ngay. Lúc tối chạy thử ổng đạp 200 trên cầu Phú Mỹ, em kêu mới chạy xe lạ chạy gi ghê vậy pa, ông nói: vẫn cảm thấy chắc tay và an toàn thì chạy thôi, nên cứ lên lên hoài mà sao vẫn thấy an tâm . Cuối cầu có 1 cái dốc nhẹ như cục gù trên mặt đường, do chạy nhanh nên lúc ổng nhớ ra thì thắng ko kịp, thế là xe phi qua chỗ đó, em nghĩ chắc lúc đó 4 bánh ko chạm mặt đường, xong đáp nhẹ xuống. Ổng lại ồ lên một tiếng đầy ngạc nhiên. Em cười và nói: nó là Rally Car thực thụ mà .
Do đó bác muốn lên skill và mê performance thì STi là best choice. Với Sti bác chả cần độ gì nhiều vì trong nó đã hoàn toàn là đồ độ xịn và bền hơn rất nhiều các xe thương mại khác.
Ngoài ra, em nghĩ bác ít đi xe đua nên ngồi lên chắc chắn sẽ hơi shock vì độ cứng và chắc. Nhưng em thì thấy con STi này khá mềm, vì em đi con Nissan GTR thì nó cứng ngang xích- lô, đường phẳng thì sướng, đường gồ ghề thì muốn vẹo cả cổ. Trong khi Sti đi lại mềm, hệ thống treo hoạt động tuyệt vời nhất khi đi vào đường đang làm, còn đất đá. Em dễ dàng đánh lái cho đuôi xe drift qua lại mà chả lo lắng gì.
Hehe tuy mục đích và đam mê của bác, chúc bác lựa được em xe ưng ý.
Confident in Motion !!
Anh Em
Chỉnh sửa cuối: