Tự thay trong vòng vài nốt nhạc mà
em bị xxx bắt hoài mà ít mấy khi hỏi tới mâm
cái này hên xui thôi bác ơi, gặp thèn xxx soi thì mới chết, còn xe bình thường đang chạy thằng nào dừng đc :'(.
em bị xxx bắt hoài mà ít mấy khi hỏi tới mâm
cái này hên xui thôi bác ơi, gặp thèn xxx soi thì mới chết, còn xe bình thường đang chạy thằng nào dừng đc :'(.
Nhưng mà mỗi lần đi đăng kiểm thay ra vô mất tiền với thời gian quá bác mà nếu thay đổi được sổ đăng kiểm thì sau này không bị XXX vịn...
Chơi xe ở VN bị giới hạn quáBác đổi mâm đi đăng kiểm nhưng khi sử dụng dể bị xxx làm khó.
Tốt nhất tìm cách ghi vào sổ đăng kiểm luôn, người giúp nhanh nhất chắc là vị cha già của dt.
Em được tư vấn là làm hồ sơ xin cải tạo là được, em ở tỉnh thì chắc là dễ
Em nghĩ lên mâm, giữ nguyên đường kính, bề rộng bánh xe sẽ an toàn, nhưng lốp mỏng khó nổ nhưng dể hư mâm nếu té mương.Lên mâm có bị ồn và xóc hơn không nhỉ?
Cứ thế mà gắn 19 chạy, đk đã cho rồi. Đừng nghe nhiều a kg biết tư zấn lung tung tốn tiền.Các bác cho em hỏi luôn, trong sổ đk của xe em như hình, như vậy em có thể chơi mâm 19 đúng không?
bác đăng kiểm chỗ nào vậy ạ?Cai này thì mình đã làm rồi, hơi phức tạp chút. Bác liên hệ với hãng (hoặc đại lý ủy quyền) xin họ cái giấy xuất xưởng cho cái xe của mình (đúng số khung) sau đó lên gặp anh trưởng trạm đăng kiểm để trình bày vấn đề lêm mâm. nếu trạm ĐK này không đồng ý thì bác chuyển qua trạm ĐK khác trinh bày. Nếu họ đồng ý thì sẽ cho mình sử dụng cả 3 loại mâm trong sổ luôn. trước đây hơi lâu mình đã có viết 1 bài về nội dung này rồi.
Xe mình Mer ML 350 2009 nhập khẩu và chỉ cho chạy lốp 235/60/R17 sau đó mình đã làm và được chạy cả 3 mâm khác nhau. Cái hình thứ 2 là GCN xuất xưởng của xe.View attachment 423005View attachment 423006