Hay là "anh già" này cho rẻ, đỡ mưa nắng, lâu lâu lại bắt "ảnh" làm cửu vạn cho Mợ cũng không đế nỗi xoàng?
Cái này là giá chót nhá, nếu không nghĩ chơi với mợ luôn.Tiger mom nói:Tuần em em quởn sẽ đi sờ sẫm từng em xem em nào sờ mát tay nhứt sẽ báo cáo với cả nhà.
Chiếc Deawoo spark bán tải, giá luôn thuế chỉ có 190 triệu thôi. Xe này nếu nguyên mẩu thì khoảng > = 18.000 USD/// nhờ tháo 2 ghế sau, gắn cái xong sắt, nên né được thuế khủng.
Ưu, chở hàng nhiều , êm ái, không thua gì Deawoo, đi một người, 2 người đều tiện.
ra đường muốn chạy chung làn tải, hay hay 4 chổ đều được-->không bao giờ sợ kẹt xe.
Khuyết, chỉ đi được 2 người, không quan trọng với mợ, vì nếu đi đông kêu giử xe lấy 7 chổ đi.
To bác Thích:
Kinh doanh phải luồng lách. Deawoo mà còn phải lách thành bán tải, xe BYD của bác đâu xấu mặt mà đề nghị với công ty làm thành cái bán tải, giá lúc đó chắc giảm còn 100- 120tr sợ gì không đắt như tôm tươi?
Cái hiệu, sao bác không xoay sở để có cái hiệu Việt nam. XXX đang đè đầu cưởi cổ mình, chặn đánh bắt, yyy người ai cũng ta thán dù vẩn phải mua nhiều thứ.. . Bác xoay sở được cái hiệu Việt nam thì còn gì bằng, như Trường Hải ... Chúc bác thành công.
Last edited by a moderator:
truong195 nói:Cái này là giá chót nhá, nếu không nghĩ chơi với mợ luôn.Tiger mom nói:Tuần em em quởn sẽ đi sờ sẫm từng em xem em nào sờ mát tay nhứt sẽ báo cáo với cả nhà.
Chiếc Deawoo spark bán tải, giá luôn thuế chỉ có 190 triệu thôi. Xe này nếu nguyên mẩu thì khoảng > = 18.000 USD/// nhờ tháo 2 ghế sau, gắn cái xong sắt, nên né được thuế khủng.
Ưu, chở hàng nhiều , êm ái, không thua gì Deawoo, đi một người, 2 người đều tiện.
ra đường muốn chạy chung làn tải, hay hay 4 chổ đều được-->không bao giờ sợ kẹt xe.
Khuyết, chỉ đi được 2 người, không quan trọng với mợ, vì nếu đi đông kêu giử xe lấy 7 chổ đi.
To bác Thích:
Kinh doanh phải luồng lách. Deawoo mà còn phải lách thành bán tải, xe BYD của bác đâu xấu mặt mà đề nghị với công ty làm thành cái bán tải, giá lúc đó chắc giảm còn 100- 120tr sợ gì không đắt như tôm tươi?
Cái hiệu, sao bác không xoay sở để có cái hiệu Việt nam. <span style=""color: #ff0000;"">XXX </span>đang đè đầu cưởi cổ mình, chặn đánh bắt, yyy người ai cũng ta thán dù vẩn phải mua nhiều thứ.. . Bác xoay sở được cái hiệu Việt nam thì còn gì bằng, như Trường Hải ... Chúc bác thành công.
Con bán tải Deawoo spark này giá 213M đấy bác ạ.
Cái XXX của bác chính là Trường Hải bác đang nói đấy
Bọn em cũng đã tính theo đường của bác nhưng ngặt nỗi chưa kiếm dc XXX đỡ đầu đấy bác.
Last edited by a moderator:
To bác Tưởng,quanphuong nói:Giá bên China khoảng 6k7 cộng các khoảng VC, BH, thuế NK, thuế TTĐB ... Với giá này em thấy BYD quyết tâm với thị trường VN nè, vì các xe khác về VN chênh lệch từ 2.2 đến 2.5 lần.Thich_Dau_Troc nói:Mạn phép mợ tí
Đáng chú ý, BYD-F0 đạt hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn: từ 4,2 - 5,9L/100 km, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro (IV)
BYD-F0 đời mới mang diện mạo hiện đại, trẻ trung, năng động hơn cùng nội thất cách tân.
Mẫu xe nhỏ quy tụ các trang bị tiện nghi tiêu chuẩn vô-lăng gật gù, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí trước, cửa sổ điều khiển điện, hệ thống âm thanh nghe nhạc MP3, cổng USB.
BYD-F0 tấn công thị trường Việt Nam với <span style=""color: #ff0000;"">giá từ 12.000 USD</span>.
Kia Morning 2012 về Việt Nam rẻ nhất thì cũng từ giá 20.000 USD
em xin phép trích dẫn lại lời bác quanphuong để rõ giá xe F0 tại bản xứ. Giá 6.700 Mỹ Kim.
Em tin tưởng vào tương lai của dòng xe citycar này, hay còn gọi là xe đi chợ. Với bán kính vòng cua chỉ 4.9m, tay lái trợ lực, gật gù, rất tiện cho việc luồn lách trong phố, đi chợ, đi siêu thị, đón con, kể cả đi off với XNL.
Đối tượng tiêu dùng khá rộng:
1. Các cặp vợ chồng trẻ: mong muốn có một chiếc xe để tránh nắng, tránh mưa, đưa đón con một cách an toàn khi mà giao thông ngày một hỗn loạn, và thỉnh thoảng cũng có thể đi xa về thăm ông bà nội ngoại, hoặc đi picnic. Với điều kiện đường xá Việt Nam tốc độ lưu thông trung bình là 60km/h thì F0 là quá lý tưởng, mặc dù tốc độ tối đa cho phép là 140km/h, và em cũng đã test với tốc độ 130km/h trên đường cao tốc Trung lương.
2. Những đại gia: dư sức sắm những con xe sang đắt tiền nhưng vẫn thích có một con xe chỉ phục vụ một nhu cầu duy nhất là đi lại trong phố, hoặc cho tài xế đưa đón con, khả thi hơn rất nhiều so với việc đem một con xe đắt tiền lượn lờ trong phố để cho thiên hạ cọ quẹt vào làn da yêu kiều, bóng bẩy, và cứ phải lo ngay ngáy vì không biết có bị chúng nó vặt mất những thứ có thể vặt khi đậu ngoài đường.
3. Những người mới tập lái: Trong khi chờ mua một con xe như ý thì mua tạm một con xe mới cũng ngon lành cành đào để chạy cho quen, thay vì phải kiếm một con xe cũ nguồn gốc không rõ ràng với những rủi ro không kiểm soát (tất nhiên loại trừ trường hợp kiếm được con xe cũ mà ngon thì không nói làm gì)
Túm cái váy lại: là F0 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn kiếm một con xe tránh mưa, tránh nắng và đậu đâu cũng được.
Nếu bác nào có làm việc trong lãnh vực linh kiện điện tử hoặc năng lượng sạch thì chắc chắn biết BYD không hề là một thương hiệu nhỏ. với 70% thị phần pin sạc toàn cầu(các hãng điện thoại như Nokia, Motorola ..., các hãng máy tính như IBM, Lenovo.... ). Hầu hết các xe Hybrid của các hãng lớn đều đang chạy bằng pin của BYD.
To bác truong195:
Bọn em rất muốn nội địa hóa để ra một chiếc xe sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên còn nhiều thứ phải làm, ngoài chuyện xxx đỡ đầu. Một khi công nghệ chưa đủ mạnh thì tốt nhất không nên làm, dễ thấy rất nhiều người chọn mua xe nhập khẩu, dù rằng trong nước đã lắp ráp được, em nghĩ bác hiểu nguyên nhân mà nhiều người vẫn thích xe nhập nguyên chiếc hơn là lắp ráp trong nước.
Nhờ mợ Tiger mà em được chen quảng cáo. Cám ơn mợ rất nhìu. Cám ơn các bác đã cho em cơ hội để đánh giá và so sánh với các loại xe cùng kiểu citycar. Chẳng nhẽ em lại ôm hôn thắm thiết các bác, các mợ hè. Chắc phải tổ chức một buổi hội thảo khách hàng để cám ơn và
Tiger mom nói:Tuần em em quởn sẽ đi sờ sẫm từng em xem em nào sờ mát tay nhứt sẽ báo cáo với cả nhà.
tiếc là mợ thường ghé sg ban ngày, mà miu chỉ rảnh ban đêm. Nếu không, thể nào cũng xin đi theo mợ để mà...sờ. Cái thú của người đi mua xe không bao giờ lặp lại khi đã mua được xe rồi đó mợ. Nên tìm hiểu thật kỹ rồi hãy quyết định. Mấy khi mình được tận tay, tận mắt chọn chồng đâu...
Vâng, em sẽ mò mẫm, rờ rẩm, sờ sẩm thật lâu, thật kỹ trước khi rước chàng về dinh chị ạ. Lần trước khi rước bà 2 santafe, 2 vợ chồng em đi sờ sẫm suốt 1 tuần , khi vừa đến Huynhdai ở KCN BH thấy em này có duyên quá thế là quyết định mua trong vòng 30 giây , đến giờ gia đình em vẫn iu em nó thắm thiết .miumiusg nói:Tiger mom nói:Tuần em em quởn sẽ đi sờ sẫm từng em xem em nào sờ mát tay nhứt sẽ báo cáo với cả nhà.
tiếc là mợ thường ghé sg ban ngày, mà miu chỉ rảnh ban đêm. Nếu không, thể nào cũng xin đi theo mợ để mà...sờ. Cái thú của người đi mua xe không bao giờ lặp lại khi đã mua được xe rồi đó mợ. Nên tìm hiểu thật kỹ rồi hãy quyết định. Mấy khi mình được tận tay, tận mắt chọn chồng đâu...
Hcivic nói:Hay là "anh già" này cho rẻ, đỡ mưa nắng, lâu lâu lại bắt "ảnh" làm cửu vạn cho Mợ cũng không đế nỗi xoàng?
Thỉnh thoảng ảnh trở chứng bắt mợ cọp chùi bu-gi thì ...
Nói chung các mợ biết lái là giỏi lắm rồi, chứ bắt các mợ theo dõi tiếng máy, nghe tiếng kêu lạ, chuẩn đoán nguy cơ, ... lâu lâu ảnh nằm phè ra giữa đường yêu sách này nọ thì ... các mợ thà ở giá còn hơn