RE: Giúp em với bác sĩ ơi !!!!!
Bim này mà đã chảy dầu chắc phải có thứ gì làm hỏng doăng chứ không thể chỉ do lão hóa.Trích đoạn Der:
Sao thì không sao , theo lý là vậy ! Nhưng tại sao phải lo lắng , bởi vì nhiều trường hợp bạc hay miểng Cốt máy có vấn đề mới quậy hư Gioăng đó , chứ còn nó hư thì thay cái mới rẻ bèo như bác 234 nói , đâu có gì ngại ! Cái gì cũng vậy , hư hoặc là do quá già , hoặc là do có sai sót chi đó , nếu không tại sao nó hư ???
RE: Giúp em với bác sĩ ơi !!!!!
không sai tí nàoBim này mà đã chảy dầu chắc phải có thứ gì làm hỏng doăng chứ không thể chỉ do lão hóa.
RE: Giúp em với bác sĩ ơi !!!!!
có thể do bác đổ nhớt quá nhiều vượt mức max nó cũng làm xì phốt cốt máy, còn joint nắp quy lát có thể do máy bị nóng, bác kiểm tra lại xem
có thể do bác đổ nhớt quá nhiều vượt mức max nó cũng làm xì phốt cốt máy, còn joint nắp quy lát có thể do máy bị nóng, bác kiểm tra lại xem
RE: Giúp em với bác sĩ ơi !!!!!
Có khi nào bác bị hên giống em hông? nilong quấn vô trục rồi phá banh phốt??? Hôm trước xe em bị chảy nhớt hộp số, đội lên xem thì thấy miếng nilong quấn quanh trục láp rất ư mất thẩm mỹ. Thay cái phốt cao su có 80K vnđ mà tiền công với nhớt bổ sung cho hộp số hơn 1 chai [&:]
Có khi nào bác bị hên giống em hông? nilong quấn vô trục rồi phá banh phốt??? Hôm trước xe em bị chảy nhớt hộp số, đội lên xem thì thấy miếng nilong quấn quanh trục láp rất ư mất thẩm mỹ. Thay cái phốt cao su có 80K vnđ mà tiền công với nhớt bổ sung cho hộp số hơn 1 chai [&:]