RE: Giup em xem con Magnus Classic 2004
Tôi cũng đồng ý với các bác ở trên là cái vụ ăn uống thì vô cùng lắm. Cơ quan tôi chạy cái Altit có 1.8 thôi, thế nhưng đưa đón các sếp loanh quanh trong thành phố phải máy lạnh hết tầm (vừa mát mẻ vừa đỡ hít khói lúc đường tắc), thế mà nghe lái xe nói cũng phải tầm 15l/100km, chả biết có đùng ko !!.
Tóm lại đã lên sedan hạng trung, 2.0 trở lên có bị uống xăng 1 chút cùng phải chấp nhận thôi - Đẳng cấp mừ.
Chỉ ko biết cái anh Đại Vũ Mất Nết (Deawo Magnus) này sau vài năm có hay hỏng vặt không - Bác nào có kinh nghiệm cho biết thêm tí. Chứ nếu cũng tương đối ổn định thì phải thấy là chi phí phụ tùng bảo dưỡng của các anh xe HQ này đỡ hơn các dòng danh tiếng khác. Cái vụ này lâu nay tôi chạy anh Lá Lốt còi cũng thấy rồi.
Tôi cũng đồng ý với các bác ở trên là cái vụ ăn uống thì vô cùng lắm. Cơ quan tôi chạy cái Altit có 1.8 thôi, thế nhưng đưa đón các sếp loanh quanh trong thành phố phải máy lạnh hết tầm (vừa mát mẻ vừa đỡ hít khói lúc đường tắc), thế mà nghe lái xe nói cũng phải tầm 15l/100km, chả biết có đùng ko !!.
Tóm lại đã lên sedan hạng trung, 2.0 trở lên có bị uống xăng 1 chút cùng phải chấp nhận thôi - Đẳng cấp mừ.
Chỉ ko biết cái anh Đại Vũ Mất Nết (Deawo Magnus) này sau vài năm có hay hỏng vặt không - Bác nào có kinh nghiệm cho biết thêm tí. Chứ nếu cũng tương đối ổn định thì phải thấy là chi phí phụ tùng bảo dưỡng của các anh xe HQ này đỡ hơn các dòng danh tiếng khác. Cái vụ này lâu nay tôi chạy anh Lá Lốt còi cũng thấy rồi.