truong195 nói:Bác vào Google tìm một số mẫu xe bác thích --- Liên hệ kiến trúc sư hay kỹ sư Mỹ thuật công nghiệp --- vẽ , điều chỉnh -- Thi công bằng Composit.
Làm hàng loạt thì khó, còn làm vài chiếc thì được.
Nếu bác muốn làm, liên hệ mình, số dt kế bên.
Còn bác nhận xét Zinger không đẹp là bác lầm- chắc bác chỉ thấy Zinger qua hình ảnh.
Các chi tiết của Zinger rất sắc và chỉnh chu, công với cái đẹp của chiếc xe lớn, khi thấy trực tiếp sẽ khác.
Bác dứ đến thử showroom mà xem.
Đúng là muốn độ thì kiểu gì cũng làm được nhưng em xin hỏi bác vài câu
1- Nếu em muốn cái đuôi xe không dựng đứng như thế thì chắc phải cắt khung tôn đúng ko ạ.
2- Nếu em thích cái vè nó rộng thêm 5cm, cánh cửa cũng phình ra thêm chút nữa thì phải ốp composite cả 2 bên đúng ko ạ.
...
3- Sau khi làm như vậy thì xe em có đăng kiểm được ko, đi đường có bị mấy anh xxx quyên góp tiền bia ko ạ?
Nói chơi vậy thôi chứ ai cũng biết là độ xe là chấp nhận phá xe mà đã mua dòng xe giá TB thì chả mấy ai làm chuyện đó. Còn về ngắm xe thì trước nhà em lúc nào chả có vài cái Zing, thậm chí đỗ cùng Esc luôn ấy chứ ạ. Có bác trên này nào nhà ở hay làm việc ở khu Trung yên - Hà nội thì làm chứng cho em. Em nghĩ là về thẩm mỹ cũng tùy mắt người nên em chỉ nói ý kiến cá nhân em thôi. Em là người dùng xe chả có ghét bỏ gì Mit. Chỉ có điều nhu cầu sử dụng bây giờ khác trước nên yêu cầu cũng khác theo. Em chỉ tiếc là Mit VN ko lắp Outlander để người dùng xe bon em có thêm sự lựa chọn thôi chứ Outlander nhập hơn 50k thì có quá nhiều sự lựa chọn khác rồi. Em thấy nhiều bác lên đây hỏi xe chỉ tầm 30k mà đùng 1 phát mua xe > 50k thì