CN rồi gặp anh Rể, hỏi về cảm nhận sau khi cưới Ếch, ổng nói: "Ok, ko thấy a cày suốt à ! có bệnh hoạng gì đâu! hư dàn lạnh, hộp số, hao xăng gì là mấy e 3.0 đời đầu mà!", hỏi ổng thấy Zing so với Ếch sao? ổng cười ko nói gì
Phone cho Dượng hỏi cảm nhận về Zing, ổng nói: "Ngon, ít hao, máy mạnh...".
Thấy e tốt dí Bác chưa? mai mốt đừng nói e thù oán, kê xoắn gì Bác nữa nhé! Lấy í kiến người sử dụng dùm lun, 2 ông đều là dân kỹ thuật nhé ! Chỉ có điều: ông thứ 1 kỹ sư nhưng mà...chuyên ngành điện điều khiển
, còn ông kia dữ hơn, dân cơ khí, thợ chính gốc...chuyên ngành: Lò hơi
KL: tự sướng, con người ai cũng thấy cái mình đã chọn là đúng.
1. E nà e ứ tin hãng FORD thiết kế ra con Ếch, hùng hồn tuyên bố nó là con SUV mà chưa tính đến chuyện cái thắng đĩa sẽ bị kẹt đất cát...nếu đi địa hình. Cho là ít nhiều có đi nữa, thế mọi người có vì cái bật lửa ga có khả năng bị nổ khi làm rơi mà trở về dùng hộp diêm cho an toàn hay Zippo cho nó sang ?! Lý do gì để chọn 1 cái MPV để đi địa hình thay cho cái SUV??
2. Rất chân tình, thật ra e chưa bao giờ chạy Zinger trên cao tốc, chỉ thử qua: Jolie, Camry, Focus, Escape...qua cảm nhận các xe này, e tin cái chiếc
như phi thuyền với dáng dài dài cao nhồng kia sẽ ko khiến Bác có thể nhởn nhơ như mấy chiếc kia suốt 70Km trên cao tốc.
. E thích câu của Bác Minh: Bác thường đi 1 mình, tối đa cũng 3 người , "đánh vật" với cái 7 chỗ chi cho mệt !
P/S: Về cái Avatar e chỉ định nói: "Trời ! sau Bác HP đẹp dữ vậy!" vậy thôi Bác ạ !
, e đã nói Bác thay Avatar từ lâu rồi mà ! thấy chưa? còn hiện thực sau cái Avatar này 10 năm á !? không sao! cái trước con mèo e còn nhớ mà ! tốt chán
Xong bài này chắc lại bị ném...thôi đội nón BH, trốn...