RE: GL-pro 150 tem rách một thời để nhớ.
Em may mắn chạy qua GL 150 tem rách và Rebel 125 thời vừa mới ra. Mặc dù thời gian gắn bó với GL cũng xòe vài phát nhưng quả thực chạy quá đã Chỉ cay nhất là có một giai đoạn em bị bọn nó giật mất cái vỏ cốp bên trái, tìm mua không có vì có một thằng ở Lạng Sơn mua mất rồi, phải thay tạm cốp con đời trung. Lần thứ 2 mất cốp trái tiếp, em lao ngay ra chợ giời đặt hàng, chỉ 2 hôm sau đã gọi điện bảo em đến chuộc. GL thực ra khó đạp nổ với người không biết đạp, còn đi quen thì đạp phát ăn ngay và cũng không nặng gì. Có thể đè cần đạp nhẹ nhàng xuống sâu hẳn rồi đạp cũng được. Chỉ đau cái gẫy lò so đạp nổ thì bổ máy. Dù thợ làm tốt đến mấy thì một thời gian sau cũng chảy dầu.
Em may mắn chạy qua GL 150 tem rách và Rebel 125 thời vừa mới ra. Mặc dù thời gian gắn bó với GL cũng xòe vài phát nhưng quả thực chạy quá đã Chỉ cay nhất là có một giai đoạn em bị bọn nó giật mất cái vỏ cốp bên trái, tìm mua không có vì có một thằng ở Lạng Sơn mua mất rồi, phải thay tạm cốp con đời trung. Lần thứ 2 mất cốp trái tiếp, em lao ngay ra chợ giời đặt hàng, chỉ 2 hôm sau đã gọi điện bảo em đến chuộc. GL thực ra khó đạp nổ với người không biết đạp, còn đi quen thì đạp phát ăn ngay và cũng không nặng gì. Có thể đè cần đạp nhẹ nhàng xuống sâu hẳn rồi đạp cũng được. Chỉ đau cái gẫy lò so đạp nổ thì bổ máy. Dù thợ làm tốt đến mấy thì một thời gian sau cũng chảy dầu.