bác Kate chưa bán xe bác ạ.
LX570 cách âm ngang với GL550. còn độ em thì tuỳ cảm nhận mỗi người. nhưng đa số mọi người sau khi đã đi 2 xe thì đều cảm nhận là LX570 êm nhưng quá bồng bềnh, nếu chuyển chế độ giảm xóc sang sport thì giảm xóc cứng, nhưng thân xe vẫn bồng bềnh, rất khó chịu. GL550 thì giảm xóc cứng hơn tí, nếu đi đường nào nhiều ổ gà thì chuyển qua chế độ comfort là ok, đường trường với chạy trong phố để normal vẫn ngon chán, vẫn đảm bảo độ êm ái. em có 1 ông bạn chạy LX570, mượn GL550 nhà em chạy 1 tuần về chán bán luôn LX.
cá nhân em ko thik sự bồng bềnh của Lexus, LS460L nhà em chạy đường trường toàn để sport.
LX570 cách âm ngang với GL550. còn độ em thì tuỳ cảm nhận mỗi người. nhưng đa số mọi người sau khi đã đi 2 xe thì đều cảm nhận là LX570 êm nhưng quá bồng bềnh, nếu chuyển chế độ giảm xóc sang sport thì giảm xóc cứng, nhưng thân xe vẫn bồng bềnh, rất khó chịu. GL550 thì giảm xóc cứng hơn tí, nếu đi đường nào nhiều ổ gà thì chuyển qua chế độ comfort là ok, đường trường với chạy trong phố để normal vẫn ngon chán, vẫn đảm bảo độ êm ái. em có 1 ông bạn chạy LX570, mượn GL550 nhà em chạy 1 tuần về chán bán luôn LX.
cá nhân em ko thik sự bồng bềnh của Lexus, LS460L nhà em chạy đường trường toàn để sport.
mec_gl450 nói:bác Kate chưa bán xe bác ạ.
LX570 cách âm ngang với GL550. còn độ em thì tuỳ cảm nhận mỗi người. nhưng đa số mọi người sau khi đã đi 2 xe thì đều cảm nhận là LX570 êm nhưng quá bồng bềnh, nếu chuyển chế độ giảm xóc sang sport thì giảm xóc cứng, nhưng thân xe vẫn bồng bềnh, rất khó chịu. GL550 thì giảm xóc cứng hơn tí, nếu đi đường nào nhiều ổ gà thì chuyển qua chế độ comfort là ok, đường trường với chạy trong phố để normal vẫn ngon chán, vẫn đảm bảo độ êm ái. em có 1 ông bạn chạy LX570, mượn GL550 nhà em chạy 1 tuần về chán bán luôn LX.
cá nhân em ko thik sự bồng bềnh của Lexus, LS460L nhà em chạy đường trường toàn để sport.
Xe nhật êm nhưng đi cứ có cảm giác bồng bềnh bác nhỉ?
dạ vâng chính thế bác ạ. có chỉnh giảm xóc chế độ Sport thì chỉ có giảm xóc cứng. còn thân xe vẫn bồng bềnh. E thik mấy chiếc Calldilac, giảm xóc êm, thân xe cứng. lần em dc chạy thử CTS mới, sướng lắm
mec_gl450 nói:bác Kate chưa bán xe bác ạ.
LX570 cách âm ngang với GL550. còn độ em thì tuỳ cảm nhận mỗi người. nhưng đa số mọi người sau khi đã đi 2 xe thì đều cảm nhận là LX570 êm nhưng quá bồng bềnh, nếu chuyển chế độ giảm xóc sang sport thì giảm xóc cứng, nhưng thân xe vẫn bồng bềnh, rất khó chịu. GL550 thì giảm xóc cứng hơn tí, nếu đi đường nào nhiều ổ gà thì chuyển qua chế độ comfort là ok, đường trường với chạy trong phố để normal vẫn ngon chán, vẫn đảm bảo độ êm ái. em có 1 ông bạn chạy LX570, mượn GL550 nhà em chạy 1 tuần về chán bán luôn LX.
cá nhân em ko thik sự bồng bềnh của Lexus, LS460L nhà em chạy đường trường toàn để sport.
Tôi có nhận xét thực tế này các bác xem có đúng không?
1. Âm thanh : GL550 thiên về Treb, còn Lx570 thiên về Bass
2. Máy : Mer mạnh hơn bốc hơn , Mer 0-100km 6s Lx 0-100km 7s
3. Tay lái : Mer nhẹ hơn hẵn
4. Body : Mer đẳng cấp hơn hẳn
5. Nội thất : Mer sang trọng hơn (tôi so 2 chiếc màu bạc hết)
6. Độ hao nhiên liệu : Mer tiết kiệm hơn Mer cở 3%-5%
7. Độ êm : tốc độ thấp Lx570 êm hơn, nhưng tốc độ cao tí quá bồng bềnh không an toàn, GL550 mức độ mềm vừa hơn và nếu sốc là do xai mâm 21" nếu gắn mâm 19" sure luôn nhúng ngon hơn lx570
8. Độ cách âm : tương đương, tuy nhiên GL550 có vẻ cố tình để tiếng động cơ lọt vào trong nhiều ?(các tạp âm khác rất tốt) tôi có hỏi anh Báo thuộc hàng sư phụ hãng Mer VN thì nói GL550 nó vậy đó , chắc là sport
9. GL550 tôi thấy chạy được 210km/h cao tốc trung lương, LX570 chạy chỉ lên được 185km/h không lên nổi nữa dù đã nhấp nút TURBO