chả phải Mer mà xe Đức hay các xe chất liệu cao khác toàn thế, cũng thuộc Toy mà bác nhảy qua Lexus xem phụ tùng có rẻ ko??? ^^ an toàn là trên hết mà, bác qua bên box bim xem quả F01 tông cột điện xem ^^Tiểu Tiên Nữ nói:Cân nhắc chuyện chi phí bảo dưỡng , thay thế của Mer làm cho MBV mất khá nhiều khách hàng .
Em cũng ko hiểu lắm tại sao các dòng xe Đức yêu cầu thay thế ngặt nghèo vậy .
More safety chăng ?
Chính xác, thay phụ tùng giá rẻ quen rồi, giờ qua xe Đức, Mỹ giá cao thì thấy choáng vậy thôikanz_min nói:chả phải Mer mà xe Đức hay các xe chất liệu cao khác toàn thế, cũng thuộc Toy mà bác nhảy qua Lexus xem phụ tùng có rẻ ko??? ^^ an toàn là trên hết mà, bác qua bên box bim xem quả F01 tông cột điện xem ^^Tiểu Tiên Nữ nói:Cân nhắc chuyện chi phí bảo dưỡng , thay thế của Mer làm cho MBV mất khá nhiều khách hàng .
Em cũng ko hiểu lắm tại sao các dòng xe Đức yêu cầu thay thế ngặt nghèo vậy .
More safety chăng ?
Phụ tùng lexus không rẻ nhưng chẳng phải thay nhiều như Mer, bác qua bõ Toy đọc bài review LS460 của muaxaunvinhcuu sẽ thấy. Nhưng phải công nhận éo ai nói đi xe Mer không sướng cả. Vấn đề sướng nó cũng có cái giá của nó, so với cái giá này thì chuyện xăng cộ chĩ xếp vô hàng muỗi, ấy mà mấy bác vô box mer không hiểu sao hay thủ sẵn câu : " có ăn xăng không mấy bác ?"kanz_min nói:chả phải Mer mà xe Đức hay các xe chất liệu cao khác toàn thế, cũng thuộc Toy mà bác nhảy qua Lexus xem phụ tùng có rẻ ko??? ^^ an toàn là trên hết mà, bác qua bên box bim xem quả F01 tông cột điện xem ^^Tiểu Tiên Nữ nói:Cân nhắc chuyện chi phí bảo dưỡng , thay thế của Mer làm cho MBV mất khá nhiều khách hàng .
Em cũng ko hiểu lắm tại sao các dòng xe Đức yêu cầu thay thế ngặt nghèo vậy .
More safety chăng ?
Thói đời mà bác: thứ gì cũng phải ngon bổ nhưng phải rẻ..chuongmed nói:Phụ tùng lexus không rẻ nhưng chẳng phải thay nhiều như Mer, bác qua bõ Toy đọc bài review LS460 của muaxaunvinhcuu sẽ thấy. Nhưng phải công nhận éo ai nói đi xe Mer không sướng cả. Vấn đề sướng nó cũng có cái giá của nó, so với cái giá này thì chuyện xăng cộ chĩ xếp vô hàng muỗi, ấy mà mấy bác vô box mer không hiểu sao hay thủ sẵn câu : " có ăn xăng không mấy bác ?"kanz_min nói:chả phải Mer mà xe Đức hay các xe chất liệu cao khác toàn thế, cũng thuộc Toy mà bác nhảy qua Lexus xem phụ tùng có rẻ ko??? ^^ an toàn là trên hết mà, bác qua bên box bim xem quả F01 tông cột điện xem ^^Tiểu Tiên Nữ nói:Cân nhắc chuyện chi phí bảo dưỡng , thay thế của Mer làm cho MBV mất khá nhiều khách hàng .
Em cũng ko hiểu lắm tại sao các dòng xe Đức yêu cầu thay thế ngặt nghèo vậy .
More safety chăng ?
Cái này do tâm lý từ "ngàn xưa" để lại đó bác. Hồi xưa các bác tài thường tự đổ xăng nên việc đổ "nhiều" xăng cũng phải nói là do xe ăn xăng chứ không lẽ đổ thừa là do người Vì thế xe Mercedes bị mang tiếng từ lâu và nhiều người thắc mắc cũng có lý do của nóchuongmed nói:Phụ tùng lexus không rẻ nhưng chẳng phải thay nhiều như Mer, bác qua bõ Toy đọc bài review LS460 của muaxaunvinhcuu sẽ thấy. Nhưng phải công nhận éo ai nói đi xe Mer không sướng cả. Vấn đề sướng nó cũng có cái giá của nó, so với cái giá này thì chuyện xăng cộ chĩ xếp vô hàng muỗi, ấy mà mấy bác vô box mer không hiểu sao hay thủ sẵn câu : " có ăn xăng không mấy bác ?"
Em có anh bạn đi xe GLK nhưng cấp định lý 20l/100km anh tài xế không chịu và cuối cùng phải cấp 23l/100km
thế bác Vinh Nam có thông tin gì về GLK 2013 ở VN chưa ah?
sale andu bên of thông tin củ chuối quá @@
sale andu bên of thông tin củ chuối quá @@
Thông tin của em chưa đầy đủ nên không dám công bố bác ạMario_Bui nói:thế bác Vinh Nam có thông tin gì về GLK 2013 ở VN chưa ah?
sale andu bên of thông tin củ chuối quá @@
Vĩnh Nam nói:Cái này do tâm lý từ "ngàn xưa" để lại đó bác. Hồi xưa các bác tài thường tự đổ xăng nên việc đổ "nhiều" xăng cũng phải nói là do xe ăn xăng chứ không lẽ đổ thừa là do người Vì thế xe Mercedes bị mang tiếng từ lâu và nhiều người thắc mắc cũng có lý do của nó
Em có anh bạn đi xe GLK nhưng cấp định lý 20l/100km anh tài xế không chịu và cuối cùng phải cấp 23l/100km
tài xế nào mà ác vậy, xe của TCY bên em cấp có 18 mà cò dư kìa