Ông vào box mer gõ search Vinh Nam picture. Đảm bảo sau 30s computer của ông sẽ bị treo vì tải nhiều dữ liệu quátanhuyfarmer nói:Ghê quá. Mấy bác cho em ảnh của ông Nam này đi để em biết mà phòng tránh, em cũng mới dưới quê lên chưa biết gì.
Hehehe
Quang HLV nói:Ông vào box mer gõ search Vinh Nam picture. Đảm bảo sau 30s computer của ông sẽ bị treo vì tải nhiều dữ liệu quátanhuyfarmer nói:Ghê quá. Mấy bác cho em ảnh của ông Nam này đi để em biết mà phòng tránh, em cũng mới dưới quê lên chưa biết gì.
Hehehe
Nếu bác so sánh xe nhật và xe đức thì không bao giờ có cửa cho xe nhật cả.Venza ngoài cái to xác, ko có gì để nói.GLK khi hơn về thiết kế, nội ngoại thất, công năng sử dụng,bảo dưỡng của Mec bây giờ khác nhiều rồi mà.Ngoài thay dầu hơn 2 triệu cho 1 vạn km thì những hỏng vặt chỉ là ko may thôi bác ạ.GLK.ESC nói:Hôm trước em đã hứa lấy xe về và test xem ai hơn ai.Hôm nay e sẽ nêu 1 vài cảm nhận của e về 2 chiếc này:
Về ngoại thất:
+Trực diện:Glk thua Venza.Thiết kế của 2 e này đều lấy cảm hứng là "hổ".Nhưng chắc Glk "hổ" nhà nên nhìn ''hiền" hơn.
+"Mông"Phần này thì Glk ăn Venz.Thiết kế dãi led khá bắt mắt và cân đối hơn.
+Bên hông:Chiều cao, khoảng cách gầm thì 2 em này same same nhau.Và tùy sở thích của mỗi người(1 e là Suv vuông vứt,cá tính---1 e là cossover tròn trịa hợp cho nữ)
+Venza(Dài 4800mm) thừa hưởng chiều dài cơ sở của camry và Glk(Dài 4525mm) của C-classic.
Bước vào bên trong thì:
Nội thất venza dc "tuốt" với ốp gỗ,mạ xi,...Toyota phối màu e phải công nhận rất bắt mắt hơn GLK.Nhưng cách âm thì ko tốt bằng.Tiếng đóng cửa nghe ko "nặng" như glk.Glk thì phần cách âm là vô đối.Ngồi thử 2 e.Ông hàng xóm tốt bụng cho mượn chiếc venza chạy dạo vài vòng.Qua mấy đường sỏi thì tiếng đá dội lại nghe khá ồn.Tay lái nặng,cảm giác ko thật như glk.Đặc biệt e mê cái sunroaf nhưng khi test khi trời đang mưa thì cái sunroaf nghe "chỏi" quá.Ra 706B test thì Venza lên 150km/h và gặp thời tiết ko tốt nên ko có cảm giác an toàn nữa(Do xe này mượn.Có gì thì..........).13 loa của venza ko thể so lại loa của glk.13 cái loa chỉ dc cái"to" nếu muốn gây sự chú ý của người đi dg xung quanh.Nhưng nghe nhưng bản nhạc tuyền tuyến thì ko "chất" bằng Glk.Glk cũng ở dg 706B thì e đạp lên 180km/h trong điều kiện dg cũng tương tự như venza.
Tóm lại e thấy:Nếu đi trong thành phố thì chọn venza cho nó "lành" và đẹp về mã(Vì trong tp ko cần cảm giác lái và tốc độ cao-Toàn kẹt xe lấy đâu ra cảm giác lái)
Hay đi op dốt thì chọn glk.Với sức mạnh của "cơ bắpØ"
Về độ êm thì venza phải kính glk lên sư cụ.
Hình thì e ko chụp.Do nhiều yếu tố(trời mưa,thời gian và đặc biệt là xe venza mượn)
Còn về an toàn thì các bác lên youtube gõ:Mer Glk crash test và toy venza crash test.
E nhận xét 2 video như sau:GLK chắc chắn hơn Venza.Venza trong thử nghiệm tung 1 phát là cửa hàng ghế thứ 1 có biểu hiện cong.Còn Glk thì 4 cửa ko hề bị cong.
Neu 2 em này là 49 gặp 50 thì e nghĩ glk là 50 còn e venza cũng mãi chỉ là 49 thôi.
Ngồi Mec rồi ngồi xe nhật sợ lật xe lắm.E nói thế các bác TOY thông cảm nhưng quả thực như vậy nếu các bác ngồi lai Mec khoảng 20p sau đó chuyển sang lái TOY.Với giá tiền như vậy TOY chỉ dành cho những người có suy nghĩ là :"Xe máy thì Honda, o tô thì TOYOTA." thôi.
Have fun!