RE: GM DAEWOO chăm sóc khách hàng
Sửa lại một chút: Từ 5/9 đến 19/9 trên toàn quốc, GM Daewoo có chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và tặng quà. Miễn phí: Công kiểm tra xe, thay nhớt, lọc ... Giảm giá 40% cho dầu máy, lọc dầu, xăng, gió.
Trích đoạn: medusa
Từ 5/9 đến 15/9 trên cả nước GM có chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và tặng quà,các bác đừng bỏ lỡ nhé:
Miễn phí: Kiểm tra xe,thay nhớt........
Giảm giá khi thay linh phụ kiện
Tặng quà lưu niệm
Sửa lại một chút: Từ 5/9 đến 19/9 trên toàn quốc, GM Daewoo có chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và tặng quà. Miễn phí: Công kiểm tra xe, thay nhớt, lọc ... Giảm giá 40% cho dầu máy, lọc dầu, xăng, gió.
RE: GM DAEWOO chăm sóc khách hàng
Em thấy Daewoo làm ăn cũng ko đến nỗi nào nhưng công tác PR còn kém lắm .
Xin hầu các bác chuyện của em ( cáo lỗi cùng các bác Sales của Daewoo nhé ) :
Tại một hội chợ :
Sport : Dạ ! Anh cho em xin tờ giới thiệu sản phẩm được ko ạ ?
Sales : Sinh viên đi sưu tầm phải ko ?
Sport : Dạ ko ! Em đi hỏi cho ba của em sắp mua xe . Anh có thể cho em
xin ca-ta-lô hay giấy giới thiệu sản phẩm dc ko ạ ?
Sales : Nhưng mà mày muốn loại nào ? Ở đây biết bao nhiêu loại .
Sport : (Choáng )....
Sales : Mày có biết một tờ ca-ta-lô là gần 10 đô ko mà đòi ?
Sport : [][:-][&o][8|]
Em choáng quá về luôn , mất toi 5 nghìn vào hội chợ xem xe của Daewoo .
Nếu thấy chướng tai quá thì O.S.P.D ra tay xóa giúp em nhé !
Em thấy Daewoo làm ăn cũng ko đến nỗi nào nhưng công tác PR còn kém lắm .
Xin hầu các bác chuyện của em ( cáo lỗi cùng các bác Sales của Daewoo nhé ) :
Tại một hội chợ :
Sport : Dạ ! Anh cho em xin tờ giới thiệu sản phẩm được ko ạ ?
Sales : Sinh viên đi sưu tầm phải ko ?
Sport : Dạ ko ! Em đi hỏi cho ba của em sắp mua xe . Anh có thể cho em
xin ca-ta-lô hay giấy giới thiệu sản phẩm dc ko ạ ?
Sales : Nhưng mà mày muốn loại nào ? Ở đây biết bao nhiêu loại .
Sport : (Choáng )....
Sales : Mày có biết một tờ ca-ta-lô là gần 10 đô ko mà đòi ?
Sport : [][:-][&o][8|]
Em choáng quá về luôn , mất toi 5 nghìn vào hội chợ xem xe của Daewoo .
Nếu thấy chướng tai quá thì O.S.P.D ra tay xóa giúp em nhé !
RE: GM DAEWOO chăm sóc khách hàng
Mức độ đáp ứng nhu cầu của khách hàng của GM Daewoo em thấy thế này:
Về xe (Lacetti 1.8) mức độ hài lòng tổng thể (giá cả, cấu hình xe, vận hành, tiêu hao nhiên liệu ...) em cho 8/10 điểm.
Về dịch vụ sau bán hàng (khuyến mãi, bảo dưỡng, sử chữa, phụ tùng...) em chỉ cho 4/10.
Em mua xe tại đại lý SAMCO SG và xe cũng được bảo dưỡng kỹ thuật tại xưởng của SAMCO SG, tuy nhiên em thấy rằng dịch vụ của đội ngũ bảo dưỡng ở đây là kém, dưới trung bình và chưa làm hài lòng khách hàng. Không biết trình độ chuyên môn của các kỹ sư bảo dưỡng SAMCO ra sao (có thể năng lực của họ cũng rất giỏi) nhưng thực tế họ đã tạo cảm giác là họ ẩu, lười và chẳng biết gì về kỹ thuật...tóm lại là là thất vọng. Hay tại SAMCO chỉ chuyên o bế cho xe của Toyota !!!???
Mức độ đáp ứng nhu cầu của khách hàng của GM Daewoo em thấy thế này:
Về xe (Lacetti 1.8) mức độ hài lòng tổng thể (giá cả, cấu hình xe, vận hành, tiêu hao nhiên liệu ...) em cho 8/10 điểm.
Về dịch vụ sau bán hàng (khuyến mãi, bảo dưỡng, sử chữa, phụ tùng...) em chỉ cho 4/10.
Em mua xe tại đại lý SAMCO SG và xe cũng được bảo dưỡng kỹ thuật tại xưởng của SAMCO SG, tuy nhiên em thấy rằng dịch vụ của đội ngũ bảo dưỡng ở đây là kém, dưới trung bình và chưa làm hài lòng khách hàng. Không biết trình độ chuyên môn của các kỹ sư bảo dưỡng SAMCO ra sao (có thể năng lực của họ cũng rất giỏi) nhưng thực tế họ đã tạo cảm giác là họ ẩu, lười và chẳng biết gì về kỹ thuật...tóm lại là là thất vọng. Hay tại SAMCO chỉ chuyên o bế cho xe của Toyota !!!???
RE: GM DAEWOO chăm sóc khách hàng
Hay là anh em OS nào có khả năng mở gara cho GMDaewoo đi, tôi thấy To có rất nhiều gara mà sao GMDa không có nhỉ. VN mình cũng nhiều người đi GMDa lắm, bác nào có khả năng mở chắc cũng kiếm được của anh em OS khá tiền đó.
Hay là anh em OS nào có khả năng mở gara cho GMDaewoo đi, tôi thấy To có rất nhiều gara mà sao GMDa không có nhỉ. VN mình cũng nhiều người đi GMDa lắm, bác nào có khả năng mở chắc cũng kiếm được của anh em OS khá tiền đó.
RE: GM DAEWOO chăm sóc khách hàng
chỉ vào Lac: đây là xe của cháu
chỉ vào áo 2 dây: còn đây là nhà cháu
chú CA lăn đùng ra đất, gọi 115 ngay
Hôm đó Mypt phải làm thế này chứ:Trích đoạn: mypt
Từ xưa đến nay em vẫn rất phục các chú Salesman oto, nhưng dĩ nhiên là trừ Daewoo ra, vì đại lý đều là có tiền rồi chuyển xe về mà thôi không được bài bản... còn tệ như thế này bác mà có bằng chứng cụ thể rồi khiếu nại lên cty thằng này bị xử bắn liền bất kể là chức vụ đến đâu...
Chắc tại bác Sport trông mặt trẻ quá nên bị thế, giống hôm em đi đăng ký xe, bác công an hỏi xe của ai đấy?? em bảo dạ xe của cháu.. bác CA trợn tròn mắt rồi ký giấy không hỏi thêm gì nữa... cũng hay hay....Bác rắn mặt lên tý cho nó chết...
Trích đoạn: sport
Em thấy Daewoo làm ăn cũng ko đến nỗi nào nhưng công tác PR còn kém lắm .
Xin hầu các bác chuyện của em ( cáo lỗi cùng các bác Sales của Daewoo nhé ) :
Tại một hội chợ :
Sport : Dạ ! Anh cho em xin tờ giới thiệu sản phẩm được ko ạ ?
Sales : Sinh viên đi sưu tầm phải ko ?
Sport : Dạ ko ! Em đi hỏi cho ba của em sắp mua xe . Anh có thể cho em
xin ca-ta-lô hay giấy giới thiệu sản phẩm dc ko ạ ?
Sales : Nhưng mà mày muốn loại nào ? Ở đây biết bao nhiêu loại .
Sport : (Choáng )....
Sales : Mày có biết một tờ ca-ta-lô là gần 10 đô ko mà đòi ?
Sport : [][:-][&o][8|]
Em choáng quá về luôn , mất toi 5 nghìn vào hội chợ xem xe của Daewoo .
Nếu thấy chướng tai quá thì O.S.P.D ra tay xóa giúp em nhé !
chỉ vào Lac: đây là xe của cháu
chỉ vào áo 2 dây: còn đây là nhà cháu
chú CA lăn đùng ra đất, gọi 115 ngay