Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
GM Việt Nam bứt phá với dịch vụ chăm sóc toàn diện mới
Trước đây, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) chưa thực sự xây dựng được một dịch vụ hậu mãi xứng tầm thương hiệu quốc tế của mình. Với mong muốn đem đến một “cuộc lột xác ngoạn mục” trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ 19/08/2015, GMV đã “mạnh dạn” triển khai gói dịch vụ toàn diện Chevrolet Complete Care – Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn chưa từng có tại thị trường Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Tân tổng giám đốc của GM Việt Nam, ông Wail A. Farghaly đã chia sẻ “Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc dẫn đầu về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua một trong những gói dịch vụ toàn diện nhất tại bất kỳ thị trường nào. Thông qua việc lắng nghe những mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Chevrolet.”
GM Việt Nam bứt phá với dịch vụ chăm sóc toàn diện mới

Tân tổng giám đốc GM Việt Nam - ông Wail A. Farghaly quyết tâm đưa dịch vụ hậu mãi đẳng cấp quốc tế tới Việt Nam
Một trong những điểm nhấn của chương trình này là Dịch Vụ Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí . Với dịch vụ này, khách hàng mua xe Chevrolet mới từ ngày 19 tháng 08 năm 2015 sẽ được hỗ trợ miễn phí dịch vụ kéo xe bị sự cố trên đường đến đại lý Chevrolet gần nhất trong suốt thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Bất cứ khi nào cần cứu hộ, khách hàng chỉ cần gọi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Chevrolet 1900 54 54 38 (nhánh số 0).

Ngoài ra, Chevrolet cũng cung cấp dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh trong vòng 60 phút cho khách hàng. Tất cả những dịch vụ bảo dưỡng định kỳ nằm trong quy định của nhà sản xuất đều được sắp xếp theo từng hạng mục, theo thời gian, theo số km. Chính vì vậy, khi khách hàng đã hẹn trước, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ chăm sóc xe của khách hàng với quy trình tối ưu, thiết bị tiên tiến và phụ tùng chính hãng chỉ trong vòng 60 phút.

Tất cả phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng được lắp đặt bởi kỹ thuật viên tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đều được bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) kể từ ngày lắp đặt. Với các kho hàng theo tiêu chuẩn GM toàn cầu ở phía Bắc và phía Nam, Chevrolet bảo đảm cung cấp nhanh chóng phụ tùng chính hãng đến mạng lưới đại lý trên toàn quốc.

Chevrolet cũng áp dụng chính sách bảo hành xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới
GM Việt Nam bứt phá với dịch vụ chăm sóc toàn diện mới

Chi tiết về chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn
Cũng theo lời ông Wail A. Farghaly tại buổi họp báo ra mắt xe Cruze và chương trình Chevrolet Chăm sóc Trọn vẹn, trong vòng 2 năm qua, GMV đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và hệ thống đại lý. Các đại lý nếu như không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn và dịch vụ đều bị loại bỏ khỏi hệ thống, những đại lý còn lại đã được áp dụng tiêu chuẩn GM toàn cầu nhằm đem đến một sự lột xác hoàn toàn trong hoạt động dịch vụ.
GM Việt Nam bứt phá với dịch vụ chăm sóc toàn diện mới

Với tôn chỉ đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích đáng kể cho dịch vụ hậu mãi của GM Việt Nam
Ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc Dịch vụ Sau bán hàng, GM Việt Nam cũng cho biết thêm: "Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là đảm bảo rằng các đại lý ủy quyền của Chevrolet sẽ đem đến dịch vụ đáp ứng đúng tiêu chuẩn của hãng với quy trình minh bạch, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng."

Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn là một phần trong chiến lược trọng tâm của GM Quốc tế (GM International - GMI) trong việc mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời từ Chevrolet đồng nhất trên khắp các thị trường của GMI tại Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương.