General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa ra mắt chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại với hàng loạt dịch vụ như: Cứu Hộ 24/7, Bảo Dưỡng Nhanh, Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng và Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km.[pagebreak][/pagebreak]
Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết: “Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet hiện đang sở hữu nhiều dòng xe chất lượng cao và mang lại giá trị lớn cho khách hàng tại Việt Nam, bao gồm Spark, Aveo, Cruze, Captiva, Orlando và Colorado. Với Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn, chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời dành cho khách hàng”.
Chương trình mang đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ sau:
· Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí
· Bảo Dưỡng Nhanh
· Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
· Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới
Không chỉ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, Chevrolet tiếp tục nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của Chevrolet đều được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán tiên tiến để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Thêm vào đó, Chevrolet tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.