Vậy thì phải coi lại đi có khi không phải ốp - sừng mà là á - sừng thì khốn ! Đùa cho vui thôi chứ có cải cách thì hy vọng tiến bộ , khách hàng được nhờ!CAP 2015 ngoan choét, ốp sừn một rừng, giá quá ngon ... vại mà doanh số lèo tèo. Sao dậy hả?
Yes !cho e hỏi 24/7 là 24h trên 7ngày lun ha ( có nghĩa ngày nào h nào cung ok hết hả) tks.
Dạ tại dzì nhiều "tam sao thất bản" quá đó bác.CAP 2015 ngoan choét, ốp sừn một rừng, giá quá ngon ... vại mà doanh số lèo tèo. Sao dậy hả?
Ngày trước mua xe nó cho cái thẻ VIP ( giảm 10% giá phụ tùng thay thế và phí dịch vụ suốt đời xe) vậy mà hôm 19/8 đem xe đến thay đồ nó nói bi giờ là chủ khác rồi không còn vụ đó nữa - Chevrolet Biên Hoà.
Dạ tại dzì nhiều "tam sao thất bản" quá đó bác.
Do thành kiến của một thời gian trong quá khứ.
Phải quánh tan cái thành kiến đó, nếu không thì tự oánh vô mặt mình.
Em thấy nếu thêm phần giảm giá 5 hay 10% khi bảo dưỡng hoặc sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng. Và tự cải tổ mạnh mẽ nội bộ để nâng cao chất lượng phục vụ, thái độ phục vụ đối với khách hàng bằng cách lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của khách hàng (cái này em thường nghe GM bị than phiền nhiều) thì sẽ hoàn hảo hơn. Qua đó mới cạnh tranh để lôi kéo khách hàng đến với mình nhiều hơn. Chứ cứu hộ 24/7 thì các gara, dịch vụ ngoài thiếu gì. Bảo dưỡng nhanh thì nghe mơ hồ quá. Còn bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km giờ là tiêu chuẩn của các hãng đối thủ rồi.
Em nghĩ lý do: người ta mua xe ít nhất là mua tiện nghi an toàn cho vài chục vạn km ạ. Chưa đạt yêu cầu tối thiểu đó, chưa bán được ạ.CAP 2015 ngoan choét, ốp sừn một rừng, giá quá ngon ... vại mà doanh số lèo tèo. Sao dậy hả?
CAP 2015 có giá 800 chẹo em quất liền hông si nghĩEm nghĩ lý do: người ta mua xe ít nhất là mua tiện nghi an toàn cho vài chục vạn km ạ. Chưa đạt yêu cầu tối thiểu đó, chưa bán được ạ.