Hạng B2
15/5/12
210
98
28
Thứ 5 vừa qua, đang cafe bỗng nhiên chuông điện thoại với đầu số 04 lạ hoắc...alo.. đầu dây bên kia là giọng của cô bắc kỳ nho nhỏ.
Sau màn giới thiệu chào hỏi, được biết em là đại diện của GMVN, đang khảo sát đại lý qua ý kiến người tiêu dùng. Nội dung khảo sát vây quanh những chủ đề như: qui trình bảo dưỡng xe, chế độ chăm sóc sau bán hàng, thái độ phục vụ của đại lý, tính chuyên môn của saler...
Nhân tiện cũng giới thiệu "Bộ tứ Cruze" đang được trình diễn trên os và autovietnam, cũng như "Chế độ bán tự động trên captiva 2012" đang được các member quan tâm...
Phải chăng đây là một sự cải tổ và là một động thái tích cực của GMVN khi thể hiện sự quan tâm đến khách hàng nhiều hơn....
Dẫu thế nào đi chăng nữa thì đây là một tín hiệu tốt cho những ai đang sử dụng sản phẩm của GM.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/11/12
234
1.074
93
45
vung tau
www.otosaigon.com
Em hy vọng có cơ hội được nhận cuộc gọi từ GM VN mà chờ mãi chả có, nếu có bác GM VN nào vào đọc diễn đàn này thì thực hiện việc thăm dò ý kiến khách hàng đi nhé.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Bác Andi trả lời rất chuẩn.....
Theo em, bác Andi bổ sung thêm nữa : GM VN nên vào OS để xem những phàn nàn của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như hậu mãi....
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Có đứa nào thèm gọi em đâu. Lâu lâu có ĐĐT gọi nhắc lịch bảo dưỡng xe cũ và GMSaigon nhắc bảo dưỡng xe mới thôi.
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Năm 2012 GMVN có gọi cho mình 2 lần hỏi về cung cách phục vụ của các đại lý nơi mình mua xe và bảo trì
zozo%20(38).gif

 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.735
113
Thủ Đức - TP.HCM
Mr. Bean nói:
Năm 2012 GMVN có gọi cho mình 2 lần hỏi về cung cách phục vụ của các đại lý nơi mình mua xe và bảo trì
zozo%20(38).gif
Toyota cũng vậy. Nếu Bác chê đại lý thì họ quan tâm và hỏi nhiều lắm:D Em nghĩ chủ yếu là kiểm tra cung cách phục vụ của đại lý thôi.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.735
113
Thủ Đức - TP.HCM
Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
$(KGrHqVHJEwFB)nZpCN!BQfHc55sU!~~60_12.JPG


 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
ddtuyen nói:
Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
$(KGrHqVHJEwFB)nZpCN!BQfHc55sU!~~60_12.JPG
Thế này thì ko đồng bộ với 2 chỗ mà em từng ghé rồi. GM ĐĐT và Chevy SG đều có phòng chờ máy lạnh và cafe free. Có lối ra vào riêng biệt. Bác ở Thủ Đức thì chạy vào ĐĐT đi bác!
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
rockman nói:
ddtuyen nói:
Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
$(KGrHqVHJEwFB)nZpCN!BQfHc55sU!~~60_12.JPG
Thế này thì ko đồng bộ với 2 chỗ mà em từng ghé rồi. GM ĐĐT và Chevy SG đều có phòng chờ máy lạnh và cafe free. Có lối ra vào riêng biệt. Bác ở Thủ Đức thì chạy vào ĐĐT đi bác!
Chính xác!
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.735
113
Thủ Đức - TP.HCM
rockman nói:
ddtuyen nói:
Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
$(KGrHqVHJEwFB)nZpCN!BQfHc55sU!~~60_12.JPG
Thế này thì ko đồng bộ với 2 chỗ mà em từng ghé rồi. GM ĐĐT và Chevy SG đều có phòng chờ máy lạnh và cafe free. Có lối ra vào riêng biệt. Bác ở Thủ Đức thì chạy vào ĐĐT đi bác!
Vâng, lần sau em sẽ ghé Đông Đô Thành. Nam Thái Bình Dương thì rất gần nhà em nên vừa rồi đi thử cho biết. Còn một vấn đề nữa là tay lái Spark nhà em rõ ràng là bị nặng (em đã chạy thử và so sánh với 2 chiếc Spark khác) vậy mà chú kỹ thuật chạy thử xong nói vậy bình thường, không chịu kiểm tra gì hết.