Em hy vọng có cơ hội được nhận cuộc gọi từ GM VN mà chờ mãi chả có, nếu có bác GM VN nào vào đọc diễn đàn này thì thực hiện việc thăm dò ý kiến khách hàng đi nhé.
Bác Andi trả lời rất chuẩn.....
Theo em, bác Andi bổ sung thêm nữa : GM VN nên vào OS để xem những phàn nàn của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như hậu mãi....
Theo em, bác Andi bổ sung thêm nữa : GM VN nên vào OS để xem những phàn nàn của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như hậu mãi....
Toyota cũng vậy. Nếu Bác chê đại lý thì họ quan tâm và hỏi nhiều lắm Em nghĩ chủ yếu là kiểm tra cung cách phục vụ của đại lý thôi.Mr. Bean nói:Năm 2012 GMVN có gọi cho mình 2 lần hỏi về cung cách phục vụ của các đại lý nơi mình mua xe và bảo trì
Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
Thế này thì ko đồng bộ với 2 chỗ mà em từng ghé rồi. GM ĐĐT và Chevy SG đều có phòng chờ máy lạnh và cafe free. Có lối ra vào riêng biệt. Bác ở Thủ Đức thì chạy vào ĐĐT đi bác!ddtuyen nói:Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
Chính xác!rockman nói:Thế này thì ko đồng bộ với 2 chỗ mà em từng ghé rồi. GM ĐĐT và Chevy SG đều có phòng chờ máy lạnh và cafe free. Có lối ra vào riêng biệt. Bác ở Thủ Đức thì chạy vào ĐĐT đi bác!ddtuyen nói:Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy:
Vâng, lần sau em sẽ ghé Đông Đô Thành. Nam Thái Bình Dương thì rất gần nhà em nên vừa rồi đi thử cho biết. Còn một vấn đề nữa là tay lái Spark nhà em rõ ràng là bị nặng (em đã chạy thử và so sánh với 2 chiếc Spark khác) vậy mà chú kỹ thuật chạy thử xong nói vậy bình thường, không chịu kiểm tra gì hết.rockman nói:Thế này thì ko đồng bộ với 2 chỗ mà em từng ghé rồi. GM ĐĐT và Chevy SG đều có phòng chờ máy lạnh và cafe free. Có lối ra vào riêng biệt. Bác ở Thủ Đức thì chạy vào ĐĐT đi bác!ddtuyen nói:Trước đây em có bảo dưỡng Innova ở Toyota Lý Thường Kiệt, Toyota Hiroshima Tân Cảng và Toyota ở Bình Dương thì thấy 3 đại lý này của Toyota có những chuẩn mực về dịch vụ giống nhau. Nói chung thì em hài lòng. Vừa rồi em đi bảo dưỡng Spark ở Chevrolet Nam Thái ở Bình Dương. Em chưa thể kết luận Nam Thái có giống các đại lý khác của GM không, nhưng riêng Nam Thái thì thấy một số vấn đề cần khắc phục:
1. Nên có phòng chờ có máy lạnh cho khách đàng hoàng. Bữa rồi em phải ngồi chờ dưới xưởng luôn. Các đại lý Toyota còn có nhân viên nữ mời khách uống cà phê nữa.
2. Xưởng nên bố trí lối vào và lối ra riêng biệt. Ở Nam Thái thì lái vào và ra khỏi xưởng chung một đường hẹp nên em thấy không an toàn.
3. Làm xe xong thì phải có nhân viên lái xe ra bãi đậu xe cho khách. Bữa rồi xe làm xong thì nhân viên chỉ lái ra khỏi cầu nâng rồi đậu lại dưới xưởng. Vì có xe khác chắn đầu nên em phải tự lùi xe uốn lượn như rắn mới lấy xe ra được rồi tự lái ra ngoài.
4. Thợ làm việc có vẻ uể oải rù rờ. Trong khi làm xe cho khách thì nói chuyện riêng rất nhiều.
5. Khi tháo nhớt ra xong thì thợ dùng keo silicone (loại silicone làm ron) bôi lên răng ốc nhớt rồi vặn ốc vào khi lỗ xả nhớt còn ướt nhớt. Làm như vậy hoàn toàn không có tác dụng làm kín. Cái đại lý Toyota mỗi khi thay nhớt thì thay luôn ron ốc nhớt. Loại giống như vầy: