Tập Lái
Bắt đầu từ 1.6 trở đi GMV sẽ có khảo sát bằng cách gọi trực tiếp cho khách hàng. Nội dung đúng như bác AnDi nói. Từ nay các bác có thể yên tâm hơn về chất lượng hậu mãi cũng như cung cách làm việc của đại lý và nhân viên tư vấn bán hàng. Thông tin ngoài lề em được biết.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
phammnhut nói:
Bắt đầu từ 1.6 trở đi GMV sẽ có khảo sát bằng cách gọi trực tiếp cho khách hàng. Nội dung đúng như bác AnDi nói. Từ nay các bác có thể yên tâm hơn về chất lượng hậu mãi cũng như cung cách làm việc của đại lý và nhân viên tư vấn bán hàng. Thông tin ngoài lề em được biết.
Chém gió có mấy câu mà bác bảo yên tâm thì e cũng ko biết yên tâm thế nào. E là khách hàng của GM đây nhưng em chưa bao giờ thấy yên tâm nổi với cách làm dịch vụ của GM cả!
 
Hạng B2
15/5/12
210
98
28
ddtuyen: tôi cũng mua và bảo dưỡng xe ở Nam Thái Bình Dương. Đúng như bác nói : phòng chờ dành cho khách hàng còn qúa kém. Còn việc dùng silicon thay cho ron gì đấy...nếu bác xác nhận không đúng qui trình...tôi nghĩ bác nên phản ảnh trực tiếp vì đó là quyền lợi của mình.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/3/07
5.056
9.734
113
Thủ Đức - TP.HCM
AnDi nói:
ddtuyen: tôi cũng mua và bảo dưỡng xe ở Nam Thái Bình Dương. Đúng như bác nói : phòng chờ dành cho khách hàng còn qúa kém. Còn việc dùng silicon thay cho ron gì đấy...nếu bác xác nhận không đúng qui trình...tôi nghĩ bác nên phản ảnh trực tiếp vì đó là quyền lợi của mình.
Dùng silicone thì chắc chắn là sai rồi Bác. Vì silicone làm ron chỉ dùng khi bề mặt được vệ sinh thật sạch và khô. Sau khi dùng xong thì phải để ít nhất 4-6 tiếng cho silicone khô và định hình rồi mới có thể đổ nhớt vào và vận hành máy. Ron ốc xả nhớt rẻ bèo chứ có đáng bao nhiêu đâu mà phải làm như vậy. Phản ảnh trực tiếp ngay tại xường là điều không lợi ích gì, có khi lại gây xích mích cãi vã. Có chăng là phản ảnh bằng thư đến GM Việt Nam.
 
Hạng B2
15/5/12
210
98
28
ddtuyen: đúng là việc xích mích và cãi vã là không nên. Tuy nhiên cũng phải khéo góp ý để thấy được khách hàng cũng có sự hiểu biết và quán triệt với cách làm việc kiểu như vậy. Nếu đúng thì không ngại gì cả, mình có nhiều lựa chọn mà.
Tôi thấy, Mr. Khôi là kỹ thuật trưởng ở đấy, tính tình cũng vui vẻ, có vấn đề gì cũng giải thích rõ ràng, ghi nhận những đóng góp...biết đâu khi phản ánh, họ sẽ cám ơn bác đấy ! Sự phản hồi từ phía khách hàng cũng là một yếu tố trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ.
Chúc bác cuối tuần vui vẻ....
 
Tập Lái
rockman nói:
phammnhut nói:
Bắt đầu từ 1.6 trở đi GMV sẽ có khảo sát bằng cách gọi trực tiếp cho khách hàng. Nội dung đúng như bác AnDi nói. Từ nay các bác có thể yên tâm hơn về chất lượng hậu mãi cũng như cung cách làm việc của đại lý và nhân viên tư vấn bán hàng. Thông tin ngoài lề em được biết.
Chém gió có mấy câu mà bác bảo yên tâm thì e cũng ko biết yên tâm thế nào. E là khách hàng của GM đây nhưng em chưa bao giờ thấy yên tâm nổi với cách làm dịch vụ của GM cả!
phải có thời gian cho sự chuyển mình chứ bác.