Dạo này nhìn con Oclando chạy ngoài đg thấy càng lúc càng đẹp, dáng vững chãi thanh thoát.
Cắt băng khánh thành toàn nữ? Dàn điều hành của GM VN toàn nữ không? liệu đây có phải là nguyên nhân thất bại của GM VN?
Tội quá, BOD của GMV ko bao gồm chị đầm đen và đầm đỏ. Đó là từ Giám Đốc 2 đại lý ngoài Bắc bác ạ
Ừa, không phải mình phân biệt, nhưng tại ngành ôto mà không có đàn ông thì khó mà làm nên cơm cháo gì được
Tội quá, BOD của GMV ko bao gồm chị đầm đen và đầm đỏ. Đó là từ Giám Đốc 2 đại lý ngoài Bắc bác ạ
cho cái link chính xác đi bácCaptiva 2014 đã có 2 giàn lạnh và có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 bạn nhé
Trên OS chắc có mình bak nói sorento thua toàn diện cap. Cái gì cũng khách quan tý bak ơi. Cả captiva và sorento e đã đều lái thử. Sorento va cap như thế nào thì ai đã từng lái qua đều đã biết.@tamtruong: bác đã lái thử Sò chưa mà đi so với Cap, xem kỹ option chưa? Sò thua toàn diện nha bác, Sò cũng chỉ 1 dàn lạnh à, đạp ga Sò ko đáp ứng ngay như Cap nhé bác.
có gì đâu bác, bác muốn so sánh thì coi như mình làm bài so sánh ở đây đi nhỉ, sau khi coi kỹ lại option hai bên và cảm giác lái, mình đoan chắc Sò chỉ hít khói Cap thôi, duy nhất Cap mất tiếng do tai tiếng từ các đời trc nên ko ăn khách và doanh số quá tệ. Khi đối trọng là Cap ko có thế thì Sò lên ngôi là dĩ nhiên thôi bác.Trên OS chắc có mình bak nói sorento thua toàn diện cap. Cái gì cũng khách quan tý bak ơi. Cả captiva và sorento e đã đều lái thử. Sorento va cap như thế nào thì ai đã từng lái qua đều đã biết.
Đây là bài đánh giá chiếc xe Captiva 2014 bác nhé
http://infonet.vn/xe-captiva-2014-thay-doi-de-song-sot-post115703.info
http://infonet.vn/xe-captiva-2014-thay-doi-de-song-sot-post115703.info
Bak phải nghĩ là người tiêu dùng người ta bỏ tiền gần 1 tỷ số tiền rất lớn người ta đi mua xe thì người ta phải xem xét kỹ đến thế nào. Ngày xưa thì thường mua xe theo trào lưu có nghĩa là nghe những người mua xe trước nói dòng xe nào tốt thì chỉ chú ý tới dòng xe đó. Bây giờ người tiêu dùng đâu còn dễ bị sỏ mũi nữa đâu bak, trước khi mua xe của hãng nào người ta cũng phải đến đại lý của hãng đó xem xe, lái thử xe để biết cảm giác vận hành xe đó như thế nào. Vậy tại sao cap 2013 thay đổi như vậy mà doanh số vẫn ì ạch, thậm chí tháng 2 không bán được chiếc nào. Những thay đổi trên cap 2013 không nhiều và những tiện nghi đó thậm chí sorento và santafe đã trang bị từ năm 2010.có gì đâu bác, bác muốn so sánh thì coi như mình làm bài so sánh ở đây đi nhỉ, sau khi coi kỹ lại option hai bên và cảm giác lái, mình đoan chắc Sò chỉ hít khói Cap thôi, duy nhất Cap mất tiếng do tai tiếng từ các đời trc nên ko ăn khách và doanh số quá tệ. Khi đối trọng là Cap ko có thế thì Sò lên ngôi là dĩ nhiên thôi bác.
Bác ạ! Tâm lý người Việt Nam mình vẫn là tâm lý đám đông. Tất cả khách hàng vẫn còn lo lắng về tàn dư của Captiva đời trước. Nếu họ dám đến cả lái thử tôi tin chắc là họ sẽ hoàn toàn thuyết phục. Nhiều khách hàng có thể vẫn đang nghe ngóng phản hồi từ người mua xe Captiva đời mới. Bác hãy đến và cảm nhận nhé!Bak phải nghĩ là người tiêu dùng người ta bỏ tiền gần 1 tỷ số tiền rất lớn người ta đi mua xe thì người ta phải xem xét kỹ đến thế nào. Ngày xưa thì thường mua xe theo trào lưu có nghĩa là nghe những người mua xe trước nói dòng xe nào tốt thì chỉ chú ý tới dòng xe đó. Bây giờ người tiêu dùng đâu còn dễ bị sỏ mũi nữa đâu bak, trước khi mua xe của hãng nào người ta cũng phải đến đại lý của hãng đó xem xe, lái thử xe để biết cảm giác vận hành xe đó như thế nào. Vậy tại sao cap 2013 thay đổi như vậy mà doanh số vẫn ì ạch, thậm chí tháng 2 không bán được chiếc nào. Những thay đổi trên cap 2013 không nhiều và những tiện nghi đó thậm chí sorento và santafe đã trang bị từ năm 2010.