Ý trên đúng, ý dưới nhà thiết kế chưa làm.^^. Đá vô gầm lỡ vô cái ống xả là méo chân sao Bác!quocdungjs nói:Cửa hậu, phần kiếng có thể mở độc lập (ko cần mở nguyên cánh cửa lên) đúng ko nhỉ. Em coi clip quảng cáo Cap 2012 đã có chức năng này. Muốn bỏ đồ gì vô sau xe, chỉ cần mở phần kiếng lên cho gọn lẹ.
Thêm chức năng mang remote đứng gần đít xe, rùi giơ chân đá vô gầm 1 phát, cửa hậu sẽ tự mở lên thì tuyệt (rất hay cho những người tay xách nách mang, ko còn tay để mở cửa)
Cửa kiếng hậu thì từ đời đầu 2007 đến giờ đã thế rồi. Cái chức năng thứ 2 thì ít thấy trang bị ở VN. Em thấy con Ford Escape bên Mỹ có món nàyquocdungjs nói:Cửa hậu, phần kiếng có thể mở độc lập (ko cần mở nguyên cánh cửa lên) đúng ko nhỉ. Em coi clip quảng cáo Cap 2012 đã có chức năng này. Muốn bỏ đồ gì vô sau xe, chỉ cần mở phần kiếng lên cho gọn lẹ.
Thêm chức năng mang remote đứng gần đít xe, rùi giơ chân đá vô gầm 1 phát, cửa hậu sẽ tự mở lên thì tuyệt (rất hay cho những người tay xách nách mang, ko còn tay để mở cửa)
e đồng ý với bác Rock , option như thế này là tuyệt wá rồi ko thể nào chê đc nữa so với 1 chiếc tầm trung và kiểu dáng như thế này , điều cuối cùng chỉ là giá tiền thế nào để cạnh tranh mà thôi......hihii....rockman nói:Quá ngon! Điều hòa 2 vùng nhưng nếu có thêm 1 dàn cửa gió phía sau nữa thì perfect! Các option cao cấp đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa!
rockman nói:Cũng chưa quyết bác ạ. Biết đâu xe ngon quá ở lại VN chạy luôn. Qua Úc ko có Chevrolet chạy mà chỉ có Holden thôi heheheheLeoTruong nói:Bác nói là bác đi nước ngoài mà. Bác mua nó đắp mềm à!!!
Đúng rồi bác. ngay cả các xe GM ở VN các dòng Cruze, Orlando cũng máy Holden nếu mở capo ra xem kỹ. Holden là thương hiệu bán chạy nhất ở TT úc
Đúng rồi bác. ngay cả các xe GM ở VN các dòng Cruze, Orlando cũng máy Holden nếu mở capo ra xem kỹ. Holden là thương hiệu bán chạy nhất ở TT úc
[/quote]
máy toàn cầu công nghệ Eco mà bác, mã của động cơ 2011 là LAF, còn 2014 là LAE
theo wiki là thế này
The LAF is a direct injected 2.4 L. It uses technology based on GM’s other four-cylinder direct injection applications, but with unique features designed for its specific application. This includes an 11.4:1 compression ratio that helps build power, slightly dished pistons that increase combustion efficiency and injectors with an application-specific flow rate.[7] [8]
Year(s)ModelPowerTorque2010–2011Chevrolet Equinox
GMC Terrain182 hp (136 kW) @ 6700 rpm (gasoline)172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm (gasoline)2010–2011Buick LaCrosse182 hp (136 kW) @ 6700 rpm172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm2011Buick Regal182 hp (136 kW) @ 6700 rpm172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm2011-Chevrolet Captiva182 hp (136 kW) @ 6700 rpm172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm
[h4]LEA[/h4]The LEA is similar to the LE9, with E85 capability and the same bore and stroke, but with a compression ratio of 11.2:1. It adds direct injection and electronic throttle control.
Year(s)ModelPowerTorque2012Buick Regal182 hp (136 kW) @ 6700 rpm172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm2012Buick Verano[9]180 hp (134 kW) @ 6700 rpm171 lb·ft (232 N·m) @ 4900 rpm2012Chevrolet Captiva Sport182 hp (136 kW) @ 6700 rpm172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm2012Chevrolet Equinox
GMC Terrain182 hp (136 kW) @ 6700 rpm172 lb·ft (233 N·m) @ 4900 rpm
[h4] [/h4]