Giá này chắc hãng làm rồi?Seo bác k ra gara ngoài nó làm choSáng nay em đem ra gara rồi, đúng là bể bạc đạn thiệt. Báo giá bạc đạn 750k (1 cái), tiền công 350k, VAT 10%, tổng cộng 1.210.000đ, giá vậy có hợp lý không các bác?

Giá này chắc hãng làm rồi?Seo bác k ra gara ngoài nó làm choSáng nay em đem ra gara rồi, đúng là bể bạc đạn thiệt. Báo giá bạc đạn 750k (1 cái), tiền công 350k, VAT 10%, tổng cộng 1.210.000đ, giá vậy có hợp lý không các bác?
Tại tiện đường em đi thôi, với lại cũng muốn làm lẹ, nhưng cũng bất ngờ vì giá hơi caoGiá này chắc hãng làm rồi?Seo bác k ra gara ngoài nó làm cho![]()
em không rành lắm nhưng em nghĩ khoảng 500-600k là hợp lý...Tại tiện đường em đi thôi, với lại cũng muốn làm lẹ, nhưng cũng bất ngờ vì giá hơi cao.
Thường giá gara ngoài khoảng nhiêu bác?
Ack, tại em chưa đi làm xe bao giờ, cũng nghe nói là trong hãng đắt hơn, nhưng mà đắt gấp đôi thì ghê quá.em không rành lắm nhưng em nghĩ khoảng 500-600k là hợp lý...![]()
Sáng nay em đem ra gara rồi, đúng là bể bạc đạn thiệt. Báo giá bạc đạn 750k (1 cái), tiền công 350k, VAT 10%, tổng cộng 1.210.000đ, giá vậy có hợp lý không các bác?
Em mua xe cũ đời 2012, chạy được hơn 36.000km rồi bác.Cho mình hỏi xe bác chạy lâu chưa ? Bao nhiêu KM rồi mới hư bạc đạn ? Thanks
Thường thì bảo hành 100 ngàn km , 36 ngàn mà bể đạn tính ra hơi bị ít . có khi là đồng hồ km saiEm mua xe cũ đời 2012, chạy được hơn 36.000km rồi bác.
Em cũng ko rành lắm, cũng muốn mua mới cho yên tâm nhưng ít lúa nên đành chịu.Thường thì bảo hành 100 ngàn km , 36 ngàn mà bể đạn tính ra hơi bị ít . có khi là đồng hồ km sai
Em cũng ko rành lắm, cũng muốn mua mới cho yên tâm nhưng ít lúa nên đành chịu.
Giá gốc 317tr chưa giấy tờ bác, em mới mua hồi tháng 9, lúc đó odo 33.000km. Em đi ít, mỗi tháng chưa tới 1000km, với lại cũng biết xe dỏm nên chạy từ từ, nhanh lắm là cỡ 50-60km/h thôi mặc dù đường cho phép chạy nhanh hơn nhiềuBác cho em hỏi chiếc 2012 của bác hết bao nhiêu lu . Thanks