Hạng D
21/11/10
4.581
1.292
113
55
bên trái dán phiếu đăng kiểm với đường bộ rồi bác T ui!

Em vẫn thường dán số bên cạnh 2 tem đó, sát mép trên của kính lái nên cũng không bị khuất tầm nhìn
 
Hạng B2
8/7/14
482
503
93
46
Bác @xetrau1973: hôm qua lúc họp đoàn, em đã phát cho mỗi bác 2 tờ thông báo trong đó có thông báo vị trí dán số và logo rồi mà, em phát số và logo đồng thời lúc đó, có lẽ do bác đến sau nên không kịp đọc kỹ thông báo.

Chào tất cả các bác, do một số thành viên của GMFC trước đây đã dán sẵn logo GMFC với vị trí rất khác nhau, ngoài ra mỗi chủ xe sở thích dán ở các vị trí khác nhau, nên sau khi thống nhất với BTC, em xin thông báo lại về vị trí dán số và logo như sau:

- Số thứ tự: vẫn bắt buộc dán theo quy cách đã thông báo là phía trước dán trên kính lái bên phụ, phía sau dán bên tài. Số thứ tự cần dán thống nhất để các bác dễ nhận ra số của nhau trong quá trình di chuyển.
- Logo GMFC: phải đảm báo phía trước có 1 logo và phía sau có 1 logo, vị trí dán sẽ do các xe tự lựa chọn.
dán số phía sau xe mình dán ở góc kính hay ntn bác?
 
Hạng D
10/2/15
1.200
208
63
Thu không đều vậy HT, bốn bác đầu một chăm, bác thứ năm ba chăm...là sao?không hỉu
 
Hạng D
21/11/10
4.581
1.292
113
55
dán số phía sau xe mình dán ở góc kính hay ntn bác?

Dán số phía sau, em khuyến khích là nên dán trên góc cao kính sau bên tài, vị trí này em thấy cao nên dễ nhìn nhất.
Nhưng 1 số bác chạy Sedan thì lại thích dán trên cốp sau bên tài, các bác ấy cho rằng vị trí này dễ nhìn hơn.

Chính vì 2 luồng ý kiến trên nên em chỉ ghi là số dán ở phía sau bên tài. Nhưng như em nói, khuyến khích dán ở "góc cao kính sau bên tài"
 
Hạng D
21/11/10
4.581
1.292
113
55
Em post lại thông tin của bác HUNG BK đã post TRÊN ĐƯỜNG THIÊN LÝ để các bác tham khảo, bác ấy cũng đi tuyến SG-ĐL-NT trong đợt tết vừa rồi :

Mặt trận phía Đông xin báo cáo:

4g sáng qua e xuất phát từ Sg, 5g30 tới Dầu Giây, 7g30 tới Lan Hưu (ăn sáng, nghỉ, có cv ở Bảo Lộc tổng cộng 2 tiếng), 12g30 tới Đà Lạt (ăn trưa, nghỉ 1,5 tiếng), đổ đèo KV 17g gặp QL1. Cho tới lúc này đường đi hoàn toàn tốt, thời gian trong dự kiến, ngon lành, tính rằng chỉ 19g30 tới Tuy Hoà (chạy 2,5 tiếng cho 110km), NHƯNG:

- Sự mệt mỏi bắt đầu xuất hiện, đoạn đầu NT-TH tuy đang sửa nhưng còn chạy được 40-50, đoạn giữa chỉ còn khoảng 20-30 thôi, có đoạn phải bò bò...(e đạp ghê nhe, k có chiếc 4b nào qua mặt nhe, thua mấy ông thần giường nằm thôi nhe...), rồi kẹt xe trên đèo cả 30p, đường trên đèo cũng xấu, đoạn gần đến Tuy Hoà thì tạm ổn, từ QL1 e rẽ phải vào Tuy Hoà e vít 80...tới trung tâm Tuy Hoà lúc 21g. Tổng cộng 4g hành văn xác cho 110km, mệt là mệt chỗ này...

Tổng kết ngắn gọn:

* SG-ĐL 300km hết 8 tiếng (có 2 tiếng nghỉ ăn uống, CV), đường ngon.

* ĐL-NT 130km đèo KV đẹp, đường đẹp phong cảnh quá đẹp, sương mù ít, chạy hết 3 tiếng. Đoạn này để BC cầm tài dợt tay lái nên chậm chút.

* NT-TH 110km đường xấu đến rất xấu (nhưng sedan vo tư, kể cả chân siêu ngắn), chạy 4 tiếng.

(LINK Ở ĐÂY)
 
  • Like
Reactions: HUNG BK