bác nói ko liên quan gì cả, ko bàn về chất lượng mà nói về thiết kế thì rõ ràng K3 ra trước đay 5-6 năm thì phải nói con A-Class mới này đèn hậu giống K3.Mình không biết bác đang sử dụng xe gì hay có đi qua xe Đức nói riêng và Châu Âu nói chung chưa nhưng mình nói thật cá nhân mình ngày xưa rất mê K3 nhưng khi đã đi qua C250, 320i và hiện tại là E300 AMG rồi thì mới hiểu là tại sao nó đẳng cấp và đáng điến từng xu bỏ ra. Họ tạo ra 1 chiếc xe nó đã không còn đơn thuần là đẹp hay để đi lại nữa đâu. Nói về nó thì cả 8 năm không hết đâu nói sơ vậy thôi.
Còn về chất lượng vận hành và tiện nghi, có công bằng không khi so sánh 1 xe sang đắt gấp 3-4 thậm chí 5-6 lần chiếc xe phổ thông? Bác có thấy vụ so sánh KIA Stinger ngang cơ với BMW 6 và Porsche Panamera ko? SO sánh phải cùng cấp chứ
Anh ngồi K3 xong qua ngồi 3 xe kia thì cảm giác quá khác là đúng rồi, anh nói điều mà ai nhìn vào cũng thấy và anh mang ra so như vậy thì tội K3 quá. Ở trên lại thêm câu nói ẩu "xe Hàn buộc phải làm thế để tồn tại đơn giản vì ngoài thiết kế ra họ chảng có gì", trời ơi đâu phải đủ tiền mua và ngồi Mer rồi có cái nhìn về xe khác như vậy đâuMình không biết bác đang sử dụng xe gì hay có đi qua xe Đức nói riêng và Châu Âu nói chung chưa nhưng mình nói thật cá nhân mình ngày xưa rất mê K3 nhưng khi đã đi qua C250, 320i và hiện tại là E300 AMG rồi thì mới hiểu là tại sao nó đẳng cấp và đáng điến từng xu bỏ ra. Họ tạo ra 1 chiếc xe nó đã không còn đơn thuần là đẹp hay để đi lại nữa đâu. Nói về nó thì cả 8 năm không hết đâu nói sơ vậy thôi.
Liên quan gì đến cmt của m ko?Mình không biết bác đang sử dụng xe gì hay có đi qua xe Đức nói riêng và Châu Âu nói chung chưa nhưng mình nói thật cá nhân mình ngày xưa rất mê K3 nhưng khi đã đi qua C250, 320i và hiện tại là E300 AMG rồi thì mới hiểu là tại sao nó đẳng cấp và đáng điến từng xu bỏ ra. Họ tạo ra 1 chiếc xe nó đã không còn đơn thuần là đẹp hay để đi lại nữa đâu. Nói về nó thì cả 8 năm không hết đâu nói sơ vậy thôi.
Anh ngồi K3 xong qua ngồi 3 xe kia thì cảm giác quá khác là đúng rồi, anh nói điều mà ai nhìn vào cũng thấy và anh mang ra so như vậy thì tội K3 quá. Ở trên lại thêm câu nói ẩu "xe Hàn buộc phải làm thế để tồn tại đơn giản vì ngoài thiết kế ra họ chảng có gì", trời ơi đâu phải đủ tiền mua và ngồi Mer rồi có cái nhìn về xe khác như vậy đâu
Bảo sao VN mãi ko phát triển đc.
Suy nghĩ cố hữu kiểu xe to là đền xe bé éo cần biết ai sai.
Xe đểu là bắt chiếc xe xịn éo cần biết ra trước ra sau
Xe nhật là bền nhất éo cần biết xe Hàn, xe Mỹ, xe Đức, mặc dù chỉ nghe nói...
V.v...v
Thêm nữa là mặc dù làm thì đ ra cái gì nhưng chê thì rất giỏi
Ps: e ko nói bác nhé
Thêm nữa so sánh k3 với xe Mẹc thì e thua )
Cứ thử ngồi con genesis cùng tầm tiền với Mec C xem có một 9 một 10 ko
Gen sport dc cục máy còn lại chả dc cái gì nói thật mang so vs C200 (184Hp) thì ăn cái máy còn C250(211hp) thì k có cửa đâu hen còn về trang bị an toàn thì đừng đem so vs Mer k với tới nổi đâu ngay cả vs C200 hoặc thậm chí HB như A200, con G90 thì minh chưa ngồi nhưng nhìn cái đen là hết muốn lên rồi thời đại lên cung trăng rồi kêu ra xe tiệm cận vs xe sang cạnh tranh vs xe Đức mà còn xài bi xenon thì lạy. Mình chia sẻ rất thật dựa trên quan điểm người dùng và đã làm việc cho MER Việt Nam. Tính mình thẳng tính xấu tệ minh nói thẳng ko hoa mĩ hay chống chế.Bảo sao VN mãi ko phát triển đc.
Suy nghĩ cố hữu kiểu xe to là đền xe bé éo cần biết ai sai.
Xe đểu là bắt chiếc xe xịn éo cần biết ra trước ra sau
Xe nhật là bền nhất éo cần biết xe Hàn, xe Mỹ, xe Đức, mặc dù chỉ nghe nói...
V.v...v
Thêm nữa là mặc dù làm thì đ ra cái gì nhưng chê thì rất giỏi
Ps: e ko nói bác nhé
Thêm nữa so sánh k3 với xe Mẹc thì e thua )
Cứ thử ngồi con genesis cùng tầm tiền với Mec C xem có một 9 một 10 ko