Một lần đi xe có cửa như vậy, mình uống coca để lên cánh cửa, vô tình bị đổ ướt nên thề sẽ không mua xe có cửa như vậy nữa. haiz
Chúc a ngủ ngon.Con này sx tại VN giá tầm 1 tỉ thì ngon nè, em hốt luôn trong vòng nửa nốt nhạc
Em có cảm giác Vinfast là kênh chuyển tiền ra nước ngoài các bác à, chứ không phải cho nền công nghiệp ô tô VN. Ô tô là ngành công nghiệp đặc thù mang tính lịch sử cả trăm năm, ngay cả như Huyndai hay Kia họ cũng phải mất hàng chục năm mới có ngày hôm nay. Tesla cũng không chỉ 2-3 năm mà có được. Vậy thì câu hỏi của em là thực sự Vinfast nó làm được cái gì trong cái ô tô này? Thiết kế thuê, sản xuất thuê, chưa nói tới bán hàng vì chưa có hàng để bán nhé. Các bác sẽ bảo là sau này sẽ mua dây chuyền sản xuất, chuyển giao công nghệ, nhưng các cụ có nghĩ như thế dễ quá không? Dễ thế thì sao các công ty trên thế giới có tiềm lực mạnh gấp cả trăm lần Vin họ không làm? Các dây chuyền sản xuất thường nó cho 1 dòng xe cụ thể và một dây chuyền như thế sẽ rất đắt, nếu không sản xuất quy mô cực lớn thì làm chỉ có lỗ.
Ông trùm Vincom là dân có số bên nga đó bác.Em có cảm giác Vinfast là kênh chuyển tiền ra nước ngoài các bác à, chứ không phải cho nền công nghiệp ô tô VN. Ô tô là ngành công nghiệp đặc thù mang tính lịch sử cả trăm năm, ngay cả như Huyndai hay Kia họ cũng phải mất hàng chục năm mới có ngày hôm nay. Tesla cũng không chỉ 2-3 năm mà có được. Vậy thì câu hỏi của em là thực sự Vinfast nó làm được cái gì trong cái ô tô này? Thiết kế thuê, sản xuất thuê, chưa nói tới bán hàng vì chưa có hàng để bán nhé. Các bác sẽ bảo là sau này sẽ mua dây chuyền sản xuất, chuyển giao công nghệ, nhưng các cụ có nghĩ như thế dễ quá không? Dễ thế thì sao các công ty trên thế giới có tiềm lực mạnh gấp cả trăm lần Vin họ không làm? Các dây chuyền sản xuất thường nó cho 1 dòng xe cụ thể và một dây chuyền như thế sẽ rất đắt, nếu không sản xuất quy mô cực lớn thì làm chỉ có lỗ.
Cái này em biết bác ạ, mafia chính gốc mà, hồi ở Ukraina, ông ấy là bạn thân của bà thủ tướng Tymosenko nên bá lắm. Công nhận ông ấy giỏi, nhưng kèo ô tô này không dễ như bất động sản được. Chờ coi Vinfast saoÔng trùm Vincom là dân có số bên nga đó bác.
Đi xe đó mà đừng đường đứng chợ uống Coca à...mất chất vãi )Một lần đi xe có cửa như vậy, mình uống coca để lên cánh cửa, vô tình bị đổ ướt nên thề sẽ không mua xe có cửa như vậy nữa. haiz
Thì cũng như bao thuương hiệu đt việt nam đó bác: "gồng" việt nà, "mô-bi-tét" ... hầm bà lằn các kiểu nhưng gắn được cái mác việt vào là thành thuương hiệu việt hoai hờ.Em có cảm giác Vinfast là kênh chuyển tiền ra nước ngoài các bác à, chứ không phải cho nền công nghiệp ô tô VN. Ô tô là ngành công nghiệp đặc thù mang tính lịch sử cả trăm năm, ngay cả như Huyndai hay Kia họ cũng phải mất hàng chục năm mới có ngày hôm nay. Tesla cũng không chỉ 2-3 năm mà có được. Vậy thì câu hỏi của em là thực sự Vinfast nó làm được cái gì trong cái ô tô này? Thiết kế thuê, sản xuất thuê, chưa nói tới bán hàng vì chưa có hàng để bán nhé. Các bác sẽ bảo là sau này sẽ mua dây chuyền sản xuất, chuyển giao công nghệ, nhưng các cụ có nghĩ như thế dễ quá không? Dễ thế thì sao các công ty trên thế giới có tiềm lực mạnh gấp cả trăm lần Vin họ không làm? Các dây chuyền sản xuất thường nó cho 1 dòng xe cụ thể và một dây chuyền như thế sẽ rất đắt, nếu không sản xuất quy mô cực lớn thì làm chỉ có lỗ.
Nhưng bác nên suy nghĩ vậy nè cho nhẹ óc. Khi vô tình gặp thằng Tây nào đó nói : á đù, VN sản xuất đc xe hơi nữa bây ơi.
nghe khoái khoái chớ. còn đc đến đâu kệ tía nó