chắc lúc nhìn trên điện thoại thấy vạch màu đỏ nên tưởng biển ngoại giao!29A. 070.74. Không phải biển NG nhé.
Cái này có phần đúng, cơ mà báo cáo vi phạm giao thông thì đều bị quy chụp là "tiếp thị sữa" hết. Trong khi bên Mẽo, công an có đứng đầy đường đâu, nhưng cứ vi phạm là có trát gửi tận nhà. vì người đi đường họ chụp hình báo án. Việt Nam thì lại khác, còn lập hội để chia sẽ cách mắng công an, cách phạm luật mà cải để được đi... HaizzzBạn hiểu nhầm mình rùi. Mình nói là báo cáo phạm luật đó chứ ko phải đóng phạt.
Còn về phạm luật thì cơ chế của VN mình nên làm gì cũng khó. Hii
Giờ này dạy lái kỹ lắm bác, cho vô chạy sa hình cho nhuyễn, rồi đưa cho cuốn sách 450 câu hỏi về nhà học thuộc lòng. hôm đi thi cứ thế mà chiến. Đã đậu lý thuyết + sa hình thì mặc định không thể rớt đường trường được. Bởi thế hồi năm 2013 em đi học lái, em bắt ông thầy dạy từ A-Z, khi nào em lái nhuần nhuyễn ngoài đường thì mới chịu đi thi. ổng mặt nhăn như trán khỉ, nói dạy cho mày tao chả còn đồng nào... bla...bla. Luật thì cứ đem bộ luật giao thông đường bộ với Nghị định mà chiến thôi. hồi xưa có học môn pháp luật đại cương hồi học đại học nên cũng biết chút chút cách nghiên cứu. Nên em đi thi về là vác xe chạy được ngay, cả nhà cứ phải nói là trố hết cả mắt.99,9% các bác học lái xe thi lấy bằng đều bằng mẹo,các trường và các thày đều dạy thế cho nhanh và thi đạt tỉ lệ cao,có trường nào dạy kỹ về luật đâu năm 2002 e học cũng vậy,thày dạy rất sơ xài,cũng may ngày đó vô nhà sách Nguễn tất thành lượm được cuốn sách dạy luật giao thông đg bộ dành cho giáo viên nên luật và biển báo rất chi tết,mà đến giờ e thấy kh có cuốn nào hay hơn,tiếc là cho mượn rồi mất hút,giờ bà xã học lấy bằng hỏi ý nghĩa cái biển báo kh hiểu,thua luôn,có chăng chỉ là khi bị phạt thì mới về lên mạng tìm hiểu,mà theo e thấy cũng chả có cái trang mạng nào chi tiết về luật giao thông đường bộ cả,vì thế ra đường cứ mang theo chứ nhịn cho lành
Xe mình mà gửi trát về nhà thì cái ông chủ xe đầu tiên sẽ bất ngờ lắm.Cái này có phần đúng, cơ mà báo cáo vi phạm giao thông thì đều bị quy chụp là "tiếp thị sữa" hết. Trong khi bên Mẽo, công an có đứng đầy đường đâu, nhưng cứ vi phạm là có trát gửi tận nhà. vì người đi đường họ chụp hình báo án. Việt Nam thì lại khác, còn lập hội để chia sẽ cách mắng công an, cách phạm luật mà cải để được đi... Haizzz
Mình là chủ xe thứ 4 rồi, vẫn đi buển số ở Đà Lạt
Vậy mới cần phải làm gắt phần xe chính chủ đó bác. bên đó bác mua xe phải đóng thuế tài sản, mổi năm dán một lần, kiểm tra thấy có sai sai là nó phạt lần 2, mà thuế tài sản này nghe nói phạt nặng lắm, láo ngáo tịch thu cả tài sản luôn. Nên ít có chuyện mua xe mà không sang tên và nộp thuế.Xe mình mà gửi trát về nhà thì cái ông chủ xe đầu tiên sẽ bất ngờ lắm.
Mình là chủ xe thứ 4 rồi, vẫn đi buển số ở Đà Lạt
Bác gặp tài xế xe ben, xe tải rồi đó, ổng nói tao mà lái xe ben là mày né rồi kkk. Nói chứ em gặp hoài ở QL20 lúc đi đèo còn ác chiến hơn, rồi ra đà nẵng thì gặp ông 50c vượt ẩu lúc xuống cầu ở khúc điện bàn, mình né nhường mà lão tài còn chỉ trỏ nữa, pó tay. Em nói chứ ở VN này khi nào còn sử dụng câu: ‘không giữ khoảng cách với đúng tốc độ’ khi xảy ra tai nạn thì tốt nhất né cho lành.
Thực sự các trường cũng dạy theo nhu cầu người học thôi bác, làm j có nhiều time để học tới nơi tới chốn mới đi thi đâu. Có 1 số trường vẫn yêu cầu học viên tham gia đủ giờ mới được thi, nhưng hầu như k học viên nào thích như vậy.Giờ này dạy lái kỹ lắm bác, cho vô chạy sa hình cho nhuyễn, rồi đưa cho cuốn sách 450 câu hỏi về nhà học thuộc lòng. hôm đi thi cứ thế mà chiến. Đã đậu lý thuyết + sa hình thì mặc định không thể rớt đường trường được. Bởi thế hồi năm 2013 em đi học lái, em bắt ông thầy dạy từ A-Z, khi nào em lái nhuần nhuyễn ngoài đường thì mới chịu đi thi. ổng mặt nhăn như trán khỉ, nói dạy cho mày tao chả còn đồng nào... bla...bla. Luật thì cứ đem bộ luật giao thông đường bộ với Nghị định mà chiến thôi. hồi xưa có học môn pháp luật đại cương hồi học đại học nên cũng biết chút chút cách nghiên cứu. Nên em đi thi về là vác xe chạy được ngay, cả nhà cứ phải nói là trố hết cả mắt.
Như Em học được 5 buổi thực hành chạy đường thẳng, lùi chuồng ( tất cả đều học ở ngoài những khu dân cư bỏ hoang k có sa hình, chuồng vẽ bằng phấn) chưa đi đường trường,chưa biết dốc cầu là cái j, gần ngày thi thuê 3 tiếng tập sa hình, thầy ngồi 1 tiếng chỉ cách lấy điểm còn lại e tự chạy, đến khi đi thi cũng đậu. Em thấy các bài sa hình khá dễ ( cái này chắc tùy thuộc tư duy mỗi người ) chỉ cần qua dốc cầu là lấy trọn điểm dễ dàng.
Em lấy xe trước khi lấy bằng 1 tuần, trước khi bằng về chiều nào e cũng nhờ ông anh đánh xe lên khu vắng người cho e chạy làm quen xe, lấy bằng về là lượn suốt ngày luôn, từ đường công nhân tan ca buổi chiều tới ra quốc lộ 51 về Vũng tàu ( e chạy 1m hết). Tới giờ là 2 tháng, e tự tin đi mọi cung đường ( xa nhất là chuyến lên Lâm Đồng tháng trước) . Tất cả kinh nghiệm về xe về đường xá e đều tự tìm hiểu trên các diễn đàn, cái j cũng vậy muốn giỏi phải học, sợ nhất các bác lấy xe về chỉ biết đi, ra đường ngơ ngơ ngáo ngáo lại khổ người khác.