Đúng quy trình bài bản là phải xả nhám, trám và mài lớp matít nhưng mục tiêu của bác chủ xe đơn giản là xử lý rỉ sét ở những điểm này.
Và kết quả như thế này là đạt yêu cầu ban đầu.
Với các bác Suziki và Carens off hôm đó được thoả mãn nhiều vấn đề. Có bác lần đầu tiên biết dùng con đội, biết chổ kê con đội, tháo lắp bánh và tìm hiểu thêm vài thông tin về khung gầm.Và quan trọng nhất là ai cũng thấy vui mặc dù tay chân có dơ đôi chút.
Và kết quả như thế này là đạt yêu cầu ban đầu.
Với các bác Suziki và Carens off hôm đó được thoả mãn nhiều vấn đề. Có bác lần đầu tiên biết dùng con đội, biết chổ kê con đội, tháo lắp bánh và tìm hiểu thêm vài thông tin về khung gầm.Và quan trọng nhất là ai cũng thấy vui mặc dù tay chân có dơ đôi chút.
Chỉnh sửa cuối:
900km Wagông đi túc tắc 2 ngày khoẻ re.Biết đến khi nào Vợ yêu em có mẹt tại mảnh đất này.
e quyết định rồi, để tránh đụng hàng và cũng đỡ mệt các bác đồng nát...e quyết định sơn màu Bạc !Nguoinongdan bây giờ không dám đậu xe ngoài đường nữa rồi, bị mấy bà đồng nát nhăm nhe 2 cái mâm đồng đó. Bác suy nghĩ cho kỹ nhá.
Bác lại quên rằng bạc có giá trị hơn đồng.e quyết định rồi, để tránh đụng hàng và cũng đỡ mệt các bác đồng nát...e quyết định sơn màu Bạc !
Đẹp quá a tư ui, thôi để em mua luôn chiếc này cho tiện đỡ công đội xe lên gỡ bánh ra .he....Cam chút đỉnh thôi mới đẹp, bác nguoinongdan còn muốn màu cam phản quang cho dễ phân biệt.