Re: Fortuner V nơi chia xẻ trung thực về trải nghiệm và kinh nghiệm sừ dụng
Khoản tháng trước trên chợ 4 bánh của OS có đăng bán 1 cụ tổ Luxgen 2013 giá 780t, thấy mà đau lòng các Bác ạ. Giá khởi điểm của nó củng sem sem Fortuner V 1 cầu, giấy tờ + lặt vặt gần 1,1 tỉ chạy hơn nửa năm mà lổ hơn 300t. Khiếp. Autoshow 2012 em có tham khảo em này, đọc option mà mê tít các Bác ạ, k thiếu thứ gì, cũng định quất 1 em, nhưng về suy nghĩ lại thì thấy cái THƯƠNG HIỆU này mới quá, nếu chọn mua giống như mình làm chuột bạch, mạo hiểm quá nên thôi. Nếu chọn bây giờ chắc khóc tiếng Campuchia luôn quá mấy Bác. Lấy cụ tổ đôi khi cũng khổ các Bác à.
Đúng là xe Luxgen SUV 7 tại VN có ít người chạy vì thương hiệu ít tiếng tăm cũng như giá không có đột phá khi vào thị trường mới. Giá không hề rẻ. Ngoài ra mạng lưới bảo hành, bao trì cũng ít hơn rất nhiều so với các hãng khác. Chính sách của hãng cũng rất cứng nhắc không mềm dẻo chút nào.
Tuy nhiên nếu bác nào yêu kỹ thuật, công nghệ muốn tìm tòi khám phá và trải nghiệm thì không tệ tí nào. Có thể nói trong phân khúc tiền 1.1-1.2 tỷ ( ra giấy chạy đc) thì sẽ không có xe nào bằng về mức độ rộng rãi, options... Tiêu thụ xăng thì cũng tương tự như em FT V này.
Số người VN chạy xe này cả Bắc chí Nam chắc chỉ khoảng trên 100, còn lại khoảng 200-300 là bọn Đài loan làm việc tại VN mua và chạy công tác. Anh em Osers và Ofers chạy xe này cũng chỉ khoảng 2 chục.
Ai đã chạy thì đều thích ( khoảng 90%), chấp nhận những rủi ro có thể sau khi nghiên cứu kỹ về em nó và không có ý định bán sớm.
Bác nào đã mua em này mà muốn bán lại thì đúng là khó rồi. Khi mua em này sẽ gần như là chung thân với em nó thôi vì bán lại rât khó và phải giảm giá sâu.
Trên OF có vài topics về em này, trong OS có 1 topic nhưng cũng rất ít ý kiến - cho dù cả khen lẫn chê.