Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nói về cái gara XNL em lại bực cái cửa mình. Con chuồng gà của em ghé gara thay lọc xăng rồi bị cái gara được thương hiệu XNL nâng bi, ca ngợi đó lấy ruột xe hai bánh thay cho cái gioăng chịu xăng. Thặc là em bó tay với mấy bố này, bác nào cần biết cụ tỷ hơn thì bao em beer rồi em kể cho mà tránh nhoenEm bị một lần như vậy, kim báo nhiệt giật giật như kinh phong, nhưng nước nguội ngắt, vào gara Tam Phước nó vọc mò độ chế tá lả, quất banh luôn của em cái củ quạt và van hằng nhiệt, bực quá, alô cho chú em chuẩn đoán từ xa: Con ECU của anh nó chạm mạch đó, cứ nằm yên đó, đừng làm gì nữa hết. Chú em phi từ Q9 ra Tam Phước, tháo con ECU chạy về Thủ đức, sửa mạch xong lại chạy ra Tam Phước lắp vào (hết 750k) chạy tiếp cho xong việc, nhưng tua máy lên tới 3000 với tốc độ 40-50kmh, kim nhiệt nằm luôn vì nước quá mát , uống xăng 14L/100km.
Lết về nhà, hôm sau phải thay 1 cái củ quạt và 1 van hằng nhiệt (mới zin 100%) hết 2.350k nữa thì em nó mới trở lại như xưa. Sau này nghiệm ra thì cái gara Tam Phước đó chỉ thích hợp với xe XNL mang bí số 02 , còn cái chuồng gà nửa lá nửa tôn tráng kẽm của em thì hắn đách biết gì về ECU
Sau này, đợt đi Dalat XNL hè 2012, con ECU này xuất hiện tình trạng giật kim nhiệt tương tự lần trước, nhưng không chết hẳn, hoảng quá em thay con ECU mới tinh chính hãng luôn (4.850k) mới êm tới nay.
Nói về cái gara XNL em lại bực cái cửa mình. Con chuồng gà của em ghé gara thay lọc xăng rồi bị cái gara được thương hiệu XNL nâng bi, ca ngợi đó lấy ruột xe hai bánh thay cho cái gioăng chịu xăng. Thặc là em bó tay với mấy bố này, bác nào cần biết cụ tỷ hơn thì bao em beer rồi em kể cho mà tránh nhoen
Ờ, vại thống nhất mua cái xe tử tế như Rờ lôn mà xài cho khỏi rốc máy, xe đó đổ bia zô chạy lẹ hơn đổ xăng, mà có chế độ lái tự động hay lém. Nhạo xỉn bấm nút cái pặc là xe tự chạy về nhà.May gần nhà em có bác làm thợ gara cho ông già từ 9t, nhưng đi học trường lớp đàng hoàng... em thấy cái gì lạ là ola chú ấy tới nhà làm, vừa đủ đồ nghề để làm thứ đó, bảo dưỡng thắng, côn, joăn, heo côn, thay vòng bi...đều làm tại nhà. Cái gì dễ thì hướng dẫn em tự xử lý được luôn mới tài, dù công thợ hơi mắc hơn gara nhưng dứt khoát là yên tâm xài.
Hôm nọ xe bị rốc máy khi vào cua hoặc thốc ga tăng tốc đường trường, gọi cho chú ấy, hỏi "anh đổ xăng ở đâu? ... ráng chạy hết xăng đó, kiếm cây xăng tử tế mà đổ là hết" em ú ớ nhớ ra mình vừa đổ 20 L xăng trên QL51, đúng thánh tài.
XL, tối nay ra sân em đổ bia mà óe chạy lộn vô ka ét thì mất gì nàoCòn xe em mà đổ bia hay chạy lộn vô ka ét lắm..sáng dậy lớ ngớ hổng nhớ đường dìa lun...