Anh nhắc vụ Raider mới nhớ, sườn xe bị sét, sau khi anh em kêu réo om sòm, thì hãng kêu đem vô, tưởng làm gí, hoá ra đưa cái bình sơn xịt cho vài phát mà không thèm tháo máy hay dàn điện ra luôn ...... tởm.Mấy dòng xe có chính hãng mình nên mua chính hãng đi anh. Đợt Su Raider bị vấn đề khung sườn, ae mua bên ngoài cũng ú tim. Rẽ hơn chút xíu, mà khi có vấn đề là oải.
Con Rebel chính hãng đòi 120tr, trong khi ở ngoài là 100tr (HQ cầm tay), con CB 300R chính hãng đòi 140tr trong khi bên ngoài chỉ 120 - 125tr, nó chênh nhiều đến nổi các HEAD Honda dẹp luôn không đem mấy con 300cc ra trưng bày nửa, khách hỏi mới báo giá.