giá này là cố định hay tính theo giá trị xe , ví dụ xe nhiều tỏi thì bao nhiêu ạ ?Chiếc đầu là 1tr890k, chiếc sau giảm 10% á bác
- Tags
- car audit honda city rs
https://docs.google.com/document/d/18uWj_eQAOkGSLfPtH6SzrxOGtRjZGto2EAFowJKUBaU/edit em gửi bác tham khảo nègiá này là cố định hay tính theo giá trị xe , ví dụ xe nhiều tỏi thì bao nhiêu ạ ?
Thằng cạnh nhà em mua con toy cà rốt. Mới lấy bằng. Được 1 tuần thì trầy xước quanh xe. Xước rất nhỏ. Mang đi bảo hiểm. Mấy hôm sau về em nhìn thì ôi thôi. Vết vặn ốc tháo cả 4 cánh cửa, cốp sau.Quan trọng là xã hội giờ rất thiếu niềm tin bác ơi. Nếu hãng tháo ra chỉ để sơn thì hãng phải có giấy tờ lưu lại lịch sử của việc đó và có cam kết bằng văn bản về nó. Lúc đó thì mọi người sẽ thoải mái với nhau hơn. Cũng chính vì người ta lừa nhau nhiều, và dần mất niềm tin nên mấy dịch vụ như này mới ngày càng lên ngôi ...
nghe sao giống bị hãng nó thuốc ghê ... Nếu là hãng tháo thì hãng phải trả mấy con ốc về nguyên trạng khi lắp vào, hoặc có văn bản lưu lại lịch sử sửa chữa (bao gồm cả tình trạng bằng hình ảnh xe trước và sau sửa chữa). Chứ không thì coi như xong ông này, tới lúc bán tha hồ bị ép giá. Vì đâu ai quan tâm ông tháo nó ra để làm gì, thông lệ thị trường là khi cánh cửa móp méo nặng, cần đại tu mới phải tháo ra như vậy ...Thằng cạnh nhà em mua con toy cà rốt. Mới lấy bằng. Được 1 tuần thì trầy xước quanh xe. Xước rất nhỏ. Mang đi bảo hiểm. Mấy hôm sau về em nhìn thì ôi thôi. Vết vặn ốc tháo cả 4 cánh cửa, cốp sau.
Cái xe này không thể nào chạy 18K km đc..nhìn tổng thể nội thất, gầm thì xuống cấp khá nhiều..
Mình mới vừa mua con Ford Ecosport cho cty chạy 35K km ( đủ sổ bảo dưỡng hãng đến nay) , nội ngoại thất mới cứng ngắt.....
Dù bie1t rằng tùy người sử dụng nhưng con City đó mà chạy 18k thì xạo rồi...?
Car Audit có thể check ra km thật của xe đi ko ?
Mình mới vừa mua con Ford Ecosport cho cty chạy 35K km ( đủ sổ bảo dưỡng hãng đến nay) , nội ngoại thất mới cứng ngắt.....
Dù bie1t rằng tùy người sử dụng nhưng con City đó mà chạy 18k thì xạo rồi...?
Car Audit có thể check ra km thật của xe đi ko ?
đúng ra phải báo tình trạng và phương án xử lý trước khi làm chớ, nhiều người "kỹ" là vài ngày là họ ghé qua "thăm xe", hỏi han này kia.Thằng cạnh nhà em mua con toy cà rốt. Mới lấy bằng. Được 1 tuần thì trầy xước quanh xe. Xước rất nhỏ. Mang đi bảo hiểm. Mấy hôm sau về em nhìn thì ôi thôi. Vết vặn ốc tháo cả 4 cánh cửa, cốp sau.
hoặc là ông em bác, "giao đứt" cho cố vấn bên BH muốn làm gì làm, nên mới xảy ra cớ sự như thế
Đại lý vặn ốc ra em nhìn từ xa là thấy con ốc te tua hết rồi. Chắc mấy ông học việc làmnghe sao giống bị hãng nó thuốc ghê ... Nếu là hãng tháo thì hãng phải trả mấy con ốc về nguyên trạng khi lắp vào, hoặc có văn bản lưu lại lịch sử sửa chữa (bao gồm cả tình trạng bằng hình ảnh xe trước và sau sửa chữa). Chứ không thì coi như xong ông này, tới lúc bán tha hồ bị ép giá. Vì đâu ai quan tâm ông tháo nó ra để làm gì, thông lệ thị trường là khi cánh cửa móp méo nặng, cần đại tu mới phải tháo ra như vậy ...
Bác cho e hỏi thế xe e bị báo thủ xe đạp điện làm mẻ đèn hậu, e mang đi làm bảo hiểm thay nguyên cái vỏ nhựa đèn thì sau này có ảnh hưởng đến giá cả ko? e hỏi thậtTrên thị trường xe cũ, nếu tháo cửa, tháo cốp, tháo capo là giá xe đã rẻ hơn so với thị trường rồi bác, quan trọng những người đi mua xe cũ có thật sự tin bác tháo ra chỉ để sơn tút không hay có nguyên nhân gì khác? Giả sử như va quẹt thì có cần thiết phải tháo ra để sơn không, Còn bên em thấy cửa đã tháo thì phải xác định tháo do va quẹt hay đâm đụng. Nhưng những dấu hiệu gì khác thường với xe Zin bên em báo vẫn sẽ báo hết cho khách hàng của mình
cái này bình thường nên không ảnh hưởng gì đâu bácBác cho e hỏi thế xe e bị báo thủ xe đạp điện làm mẻ đèn hậu, e mang đi làm bảo hiểm thay nguyên cái vỏ nhựa đèn thì sau này có ảnh hưởng đến giá cả ko? e hỏi thật
Quen với Lam chủ tạch có bớt hok, thành viên bang cnl nữa ah.Chiếc đầu là 1tr890k, chiếc sau giảm 10% á bác