Hạng D
20/7/07
1.063
1.630
113
chỗ này ông Chánh đặt bảng rất ngu. Ỗng cấm 4B chiều từ Nguyễn Hữu Cảnh vào là để giảm kẹt xe ở cái chỗ trường học Võ Trường Toản nằm ở giữa đường. Vậy mà khi từ Thảo Cầm Viên đi ra (hướng cuối đường) lại buộc phải quẹo trái để đi ngang qua trường học, trong khi nếu quẹo phải là ra tới Lê Duẩn rồi, giảm tải được rất nhiều ở chỗ trường học và khúc ngã 4 Tôn Đức Thắng. Thiệt là ngu hết chỗ nói.
Screen_Shot_2015-11-30_at_1_06_05_PM.png
Má không đọc không biết, em đi TCV lúc đi ra toàn quẹo phải :|
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Bẫy này ở bên Sư Vạn Hạnh cũng tương tự, đi ra từ BV 115 ko biết là quẹo trái dính đòn luôn.
SVH vẽ lane lại bên rộng bên hẹp tài xế để ý chút là sẽ biết à bác, còn NBK hình như chia lane đều giữa tim đường nên dễ nhầm lẫn là 2 chiều hơn
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Dạ, em đã sửa lại quẹo rùi ạh.
Thực ra hồi xưa thì em gởi bãi xe TCV nếu đi TCV. Sau này quăng qua tòa nhà Petro, để đi chơi xong cho cháu qua uống cà phê Moli nhâm nhi rồi mới dzìa.
Em nhớ trước khi đường NBK này cấm theo giờ, cũng không để ý từ lúc nó thông ngã ba NBK + NHC thì cấm ô tô 1 chiều khúc này hay không. Mà đúng là cái bẫy, vì từ bãi xe TCV ra không thấy có bảng cấm, chứ có bảng cấm thì ai dại gì mà đâm đầu vào.
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Em có đặt câu hỏi mà chưa thấy bác nào trả lời.

Làm sao để báo hiệu cho các phương tiện tham gia giao thông biết là đường đó là đường 1 chiều đối với một số phương tiện nào đó.

Nếu theo QC41 hiện tại, liệu GTCC cắm biển đường 1 chiều kèm thêm biển phụ chỉ định loại phương tiện thì có tác dụng báo hiệu tương tự hay không? Hay là cần phải có một loại biển hiệu riêng?

Từ đó, chỉ cần cắm bảng cấm 1 đầu, và cắm bảng đường 1 chiều ở đầu còn lại là xong. Không sợ bị chửi là bẫy :)
 
  • Like
Reactions: azurika
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Giờ Lê Duẫn rẽ phải vào NBK để vào bãi xe Thảo Cầm Vên ah các bác? trước thấy cấm theo giờ mà ?