Xe bác ấy mazda 3 1.5 đã có projector Halogen, thì thay bóng Halogen bằng xenon là rẻ nhất.Em tư vấn gì bác. Bác đã xem hết nội dung chưa? Em nói xe đang dùng choá và bóng halogen, sợ độ đẽo gắn bóng xenon thì ko chuẩn. Còn độ đèn thì làm cho ra hồn, đừng làm chói mắt xe đối diện, ko thì để nguyên bản.
độ đi các anh, lúc nào ăn cục gạch của xe ngược chiều thì lên độ tiếp kính lái chống đạn nha, móa, độ cho cố vô, sáng mù mắt thằng bên kia đường luôn
Em chỉ định thay đôi cos xenon thôi, đắt rẻ ko ngại lắm nhưng em ngại độ đẽo. Gặp thợ ngon ko sao, vào ông làm ẩu thì chết dở.Xe bác ấy mazda 3 1.5 đã có projector Halogen, thì thay bóng Halogen bằng xenon là rẻ nhất.
Xe bác có bi rồi, thay bóng xenon là ổn và rẻ. Không nên thay bóng cos bằng led nhé(bộ Led xịn Moritomo) , em đã thay thử và đã tháo ra vì ánh sáng không sâu và bám đường kém.Em chỉ định thay đôi cos xenon thôi, đắt rẻ ko ngại lắm nhưng em ngại độ đẽo. Gặp thợ ngon ko sao, vào ông làm ẩu thì chết dở.
Chỉnh sửa cuối:
độ đèn có điểm dỡ là tốn tiền và không đc bảo hiểm; bộp phát là tự làm lại từ đầu;
Qua bác Nguyễn Khắc Trung, quận 7. Tuyệt vờiAdd tư vấn giúp chỗ nào uy tín, Em mang con Sorento cùi của Em lên cặp mắt long lanh cái, nhiều khi đi xa khó chịu quá.
Hôm trước qua ADV làm cái led (bảo hành miệng 1 năm), đúng 1 tháng sau bị đui tắt tị, nản không thèm mang qua bảo hành, hơn nữa công việc lubu không có time để đi lại nhiều, coi như bye bye luôn khu vực ADV luôn (sorry các bác làm ăn chân chính).
Dạ thay bóng đèn thì ko mất BH nhé bác, thay cùng chân với bóng theo xe là đc, mua loại tăng sáng xịn của Philips hay Osram là okLàm đôi cos xenon gtr h11 tăng sáng 180% nhiệt màu 5500k là ổn đấy bác nhỉ. Thay vậy có bị mất bảo hành ko nhỉ? Giá khoảng bao nhiêu ạ.
bóng xenon nó ăn điện cũng gớm đấy và có 1 cái phải để ý là e thấy nó khá nóng, nóng hơn halogen thường. lắp sao cho nó có ko gian để thoát hơi nóng mới ổn
cái thứ 2 là độ bền. 1 là độ bền của bi (phần gương và motor-nam châm nếu là bóng phacos), 2 là độ bền của bóng
lỡ đang chạy đên nó hư 1 bên chắc chết
cái thứ 2 là độ bền. 1 là độ bền của bi (phần gương và motor-nam châm nếu là bóng phacos), 2 là độ bền của bóng
lỡ đang chạy đên nó hư 1 bên chắc chết
E xin chia sẻ với các bác đi M3
xe e đời 2016, cũng ham hố và nghe tư vấn tứ tung...lên đục đèn làm cặp bi Q5, làm thêm cặp xenon cho cos...tổng thiệt hại gần 13! Về xài mấy tháng vô nước, đọng hơi nước, đứt 1 bóng...đi bảo hành về 1 tháng sau lại tèo 1 bóng nữa...nản!
xe sau của ông a e rút kinh nghiệm đau thương chỉ làm 1 cặp xenon, độ cặp bi gầm...sáng choang, đi cả năm nay mà chưa hư hỏng gì!
khuyên các bác ko nên độ đẻo gì cho mất rin, tham khảo trước khi đến tiệm...
xe e đời 2016, cũng ham hố và nghe tư vấn tứ tung...lên đục đèn làm cặp bi Q5, làm thêm cặp xenon cho cos...tổng thiệt hại gần 13! Về xài mấy tháng vô nước, đọng hơi nước, đứt 1 bóng...đi bảo hành về 1 tháng sau lại tèo 1 bóng nữa...nản!
xe sau của ông a e rút kinh nghiệm đau thương chỉ làm 1 cặp xenon, độ cặp bi gầm...sáng choang, đi cả năm nay mà chưa hư hỏng gì!
khuyên các bác ko nên độ đẻo gì cho mất rin, tham khảo trước khi đến tiệm...
Em hỏi ngu cái là mất bảo hành cái đèn thôi đúng không bác, các phần khác thì vẫn bảo hành bình thường phải không?Dạ thay bóng đèn thì ko mất BH nhé bác, thay cùng chân với bóng theo xe là đc, mua loại tăng sáng xịn của Philips hay Osram là ok