Tập Lái
10/6/14
9
9
3
43
Công nghệ mới này ứng dụng lâu chưa các bác? Có sử dụng trong dòng ATM không nhỉ?
Em mới lắp lốp ATM cách đây 2 tháng, thấy xe ít hao nhiên liệu hơn 1 tí, không biết đó có phải lốp được ứng dụng công nghệ mới này nên tăng công suất không nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Hoangitto
Tập Lái
10/6/14
24
15
3
40
Cây lúa Việt Nam giờ đây được sử dụng tối đa, hạt lúa nấu thành cơm, rơm về làm nấm, lót trái cây, tro trấu thì được làm lốp xe.
Bạn em nói lốp GY xài lâu mòn lắm, không biết có phải là do trộn với Sillicat không ạ?
 
  • Like
Reactions: Tự Không
Tập Lái
14/6/14
24
15
8
49
Lốp GY trước giờ nổi tiếng là lâu mòn rồi bác ơi, họ mới trộn thêm tro trấu có vài năm nay thôi. Mà trộn tro trấu sẽ làm giảm ma sát nên cũng có thể khiến xe lâu mòn hơn.
 
Hạng B2
10/8/14
105
62
28
HCM
à, cho em hỏi luôn, sao khi em thắng xe nghe tiếng rít có phải do khô nhớt không các bác, mình tự tra nhớt được không?
Theo em thấy thì tốt nhất bác nên đem vợ bé ra ngoài mà kiểm tra, bác tự tra thế nào được. đặc biệt là chạy mà có tiếng rít thì rất nguy hiểm đấy.

Mong bác sớm xử lý để còn lên đây comment tiếp.
 
Hạng B2
10/8/14
105
62
28
HCM
Cây lúa Việt Nam giờ đây được sử dụng tối đa, hạt lúa nấu thành cơm, rơm về làm nấm, lót trái cây, tro trấu thì được làm lốp xe.
Bạn em nói lốp GY xài lâu mòn lắm, không biết có phải là do trộn với Sillicat không ạ?

Đúng là 1 phần do phối hợp với silica đặc biệt với polymer đấy bác đấy. Ở lớp an toàn của lốp, nó cũng là sự phối hợp thêm các rãnh bao đáy rộng nữa, vậy mới tối ưu hóa tính năng phanh thắng và điều khiển chính xác trong các điều kiện thời tiết khác nhau.