petrol nói:Số là sáng nay khách hàng gọi sớm, hí hửng tưởng có người mở hàng. Ai dè 1 xe CRUZE bị pan nằm ở hầm VINCOM- hết acqui. Cần thay mới
E lật đạt cho thợ chuẩn bị cứu pan, cũng chả hiểu sao họ không gọi GM vi xe còn bảo hành hay là vì đồng chí chủ xe quen em. "
Thôi kệ, ai thi ai hễ kêu là chạy. Nhân viên e tiếp cận thì chiếc xe hết sạch acqui, khách hàng cũng có vẻ quạo vì nằm 1 đêm ở VINCOM chắc cũng tốn tiền gửi xe theo giờ và qua đêm.
Nhân viên xem qua và thấy rằng cái acqui hơn ngặt và cái acqui "mang theo" ngược cọc acqui lắp không vừa. Nên đành chạy ra Đ Đ T để cầu viện.
Nhan viên bên e chạy từ cuối Đông tay qua đầu Đông Tây và đến được D D T thì khá xa, sau khi tư vấn khách hàng dùng bình acqui của hãng thì khách cũng đồng ý, giá trên 2 chai. Tuy nhiên bên D Đ T bán 1 cái bình nói thật là nó hết date, sạc không vô điện. Vì nghĩ vào hãng thì anh em thợ với nhau mặc đồ đồng phục thì cứ trả tiền là ôm cái bình chay về lắp cho khách.
Sau khi lắp xong "đề" chỉ nghe cạch cạch- thế là khách quạo tập II mắng te tua em, cuối cùng Đ Đ T xuất kho cái bình thứ II thì đề nổ ngon lành (Đ Đ T cho nhân viên mang đến tận nơi)
E chỉ muốn góp ý về chuyên môn và trách nhiệm của CÔ VẤN DỊCH VỤ khi bán sản phẩm cho khách hàng cần phải biết nó có sử dụng được hay không. Vì sự vô ý này mà bên em bị khách hàng chửi tè lè và có khả năng gây mất lòng tin của khách đó về sau.
Rất mong Đ Đ T rút kinh nghiệm và bạn CVDV tên Q cũng coi lại quy trình dịch vụ khách hàng nhé.
Thân chào,
Cám ơn anh vì đã góp ý nhiệt tình!!!!!!!
Vấn đề này em đã hỏi lại Anh CVDV. Do là bên em hôm đó đông khách quá nên có 1 vài sự cố không đáng có. Nhưng cũng may Anh CVDV sau 1 trân " rửa tai" đã khắc phục kịp thời.... Mong rằng anh bỏ qua cho bên em nhé... Tụi em sẽ cố gắng hoàn thiện hơn .
Cám ơn nghiều nghen!!!!!!!!!