Tập Lái
29/3/11
11
1
3
petrol nói:
Số là sáng nay khách hàng gọi sớm, hí hửng tưởng có người mở hàng. Ai dè 1 xe CRUZE bị pan nằm ở hầm VINCOM- hết acqui. Cần thay mới

E lật đạt cho thợ chuẩn bị cứu pan, cũng chả hiểu sao họ không gọi GM vi xe còn bảo hành hay là vì đồng chí chủ xe quen em. "
Thôi kệ, ai thi ai hễ kêu là chạy. Nhân viên e tiếp cận thì chiếc xe hết sạch acqui, khách hàng cũng có vẻ quạo vì nằm 1 đêm ở VINCOM chắc cũng tốn tiền gửi xe theo giờ và qua đêm.
Nhân viên xem qua và thấy rằng cái acqui hơn ngặt và cái acqui "mang theo" ngược cọc acqui lắp không vừa. Nên đành chạy ra Đ Đ T để cầu viện.
Nhan viên bên e chạy từ cuối Đông tay qua đầu Đông Tây và đến được D D T thì khá xa, sau khi tư vấn khách hàng dùng bình acqui của hãng thì khách cũng đồng ý, giá trên 2 chai. Tuy nhiên bên D Đ T bán 1 cái bình nói thật là nó hết date, sạc không vô điện. Vì nghĩ vào hãng thì anh em thợ với nhau mặc đồ đồng phục thì cứ trả tiền là ôm cái bình chay về lắp cho khách.
Sau khi lắp xong "đề" chỉ nghe cạch cạch- thế là khách quạo tập II mắng te tua em, cuối cùng Đ Đ T xuất kho cái bình thứ II thì đề nổ ngon lành (Đ Đ T cho nhân viên mang đến tận nơi)
E chỉ muốn góp ý về chuyên môn và trách nhiệm của CÔ VẤN DỊCH VỤ khi bán sản phẩm cho khách hàng cần phải biết nó có sử dụng được hay không. Vì sự vô ý này mà bên em bị khách hàng chửi tè lè và có khả năng gây mất lòng tin của khách đó về sau.
Rất mong Đ Đ T rút kinh nghiệm và bạn CVDV tên Q cũng coi lại quy trình dịch vụ khách hàng nhé.

Thân chào,

Cám ơn anh vì đã góp ý nhiệt tình!!!!!!!
Vấn đề này em đã hỏi lại Anh CVDV. Do là bên em hôm đó đông khách quá nên có 1 vài sự cố không đáng có. Nhưng cũng may Anh CVDV sau 1 trân " rửa tai" đã khắc phục kịp thời.... Mong rằng anh bỏ qua cho bên em nhé... Tụi em sẽ cố gắng hoàn thiện hơn .
Cám ơn nghiều nghen!!!!!!!!!
 
Hạng C
10/5/12
854
498
93
Poorguy nói:
thangtnl nói:
Chuẩn.....Từ khâu quản lý hàng hóa, xuất nhập kho của Đông Đô Thành đã có vấn đề....Chẳng lẽ nguyên cả hệ thống dây chuyền làm việc vậy mà không phát hiện được hàng hóa hết date.
Lỗi của anh bán hàng ở ĐĐT chỉ là sơ sót nhỏ mà lỗi chính là lỗi của người quản lý.

Nặng quá bác, phải vậy không?? Vậy ai làm việc gian dối hoặc làm không đúng thì đuổi là xong. Thời buổi này thiếu gì người muốn có việc làm.
chính xác đó bác, bây giờ mà công ty nào đăng tuyển thì hồ sơ có mà chất cao như núi
 
Hạng B2
22/11/10
386
5
18
49
Sai Gon
Dịch vụ Đông Đô Thành ngày càng tệ! Thiếu trách nhiệm với khách hàng. Lần 1 vào thì tuyệt vời (lúc còn anh Bình!), lần sau này kém vô cùng. (cũng là nv lần đầu làm, nhưng lần sau thì đứng chỉ tay 5 ngón cho thợ mới). Chỉnh tay lái rung, lấy 40k/ kẹp chì, cứ nghĩ mọi chuyện xong. Tin tưởng mà, đâu có kiểm tra! Về đến nhà nhìn lại 4 cái kẹp chì cũ theo mâm bánh xe không còn. Nói chung không nên quay lại nơi này cho nó lành. Cái việc người quản lý thanh minh cho nhân viên, không xử lý triệt để đã cho thấy sự đi xuống trong quản lý. Cuối cùng vẫn là vai trò người đứng đầu! (hàng xóm chửi con mình, cha mẹ không biết dạy con, chứ có bao giờ nghe chửi sao mày không tự dạy mày!!!) Theo tôi! làm dịch vụ giống như làm dâu trăm họ, tuyệt đối ko thể nào nói lâu lâu mắc sai lầm, nên các anh thông cảm!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
5/3/11
805
1.255
93
Viettinbank
em cũng oải DDT quá... vô làm bảo hiểm, dặn dò luôn nhớ xem qua cái này, cái kia, vs lọc máy lạnh và châm luôn nước rửa kiếng nhe... Em dạ dạ , vâng vâng... Vậy mà lấy xe về, ngoại trừ mấy cái bảo hiểm, chả có động chạm gì những cái mình dặn.

Phòng chờ vô ngồi cả buổi, chẳng Ông Bà nào thèm ngó cái bản mặt của mình! Kêu cũng kg thèm ngóc cái đầu ra khỏi máy tính để nghe mình kêu cái giống gì nữa.!!!

Thôi, em chia tay ĐĐT đây