Tập Lái
3/6/14
22
6
3
45
Loại này bền lắm, đi hơn 10 000 km mà thấy bề sâu của gai vẫn còn tốt.
 
cpu
Hạng B1
3/6/14
54
5
8
34
Dòng họ GY thì có tiếng về độ bền rồi. Chủ yếu sau đó độ êm ái thế nào nữa.
 
Hạng B2
15/12/11
108
17
18
36
Nhìn chung thấy nhiều người sử dụng thấy hài lòng về độ bền cũng như độ êm ái, 2 cái đều tương đối với nhau.
 
Hạng B1
3/6/14
60
12
8
43
Cũng cần phải xem lại cách lái xe của mình như thế nào nữa, cũng ảnh hưởng đến lốp nhiều lắm.
 
Tập Lái
13/6/14
22
4
3
38
Dòng họ GY thì có tiếng về độ bền rồi. Chủ yếu sau đó độ êm ái thế nào nữa.
Đi GY mà có lỡ phi lên vỉa hè thì cũng chẳng hề hấn gì, bây giờ thêm được khoảng êm tí nữa thì tốt quá.
 
Tập Lái
24/11/13
27
0
1
Tùy theo cách lái xe của mỗi người mà lốp có phù hợp hay không, dĩ nhiên những hãng lớn như bs, gy, mic hay continental đã có tên tuổi nên sản phẩm không thể bị lỗi vớ vẩn được.
 
Azu
Tập Lái
13/6/14
16
1
3
37
Nói thế thì chung chung quá. Vì chưa chắc lốp tốt của nước ngoài về VN đã là tốt, còn có phù hợp thổ nhưỡng không nữa.
 
Tập Lái
13/6/14
23
0
1
36
Nói thế thì chung chung quá. Vì chưa chắc lốp tốt của nước ngoài về VN đã là tốt, còn có phù hợp thổ nhưỡng không nữa.
Cái gì mà thổ nhưỡng ghê thế bác. Chẳng qua là tiêu chuẩn đường ở nước bạn tốt hơn nước mình nhiều quá nên lốp ngoại chưa quen chịu không nổi thôi. Tốt nhất là chọn các hãng đã có mặt lâu tại VN rồi, dễ dùng hơn.
 
Hạng B1
22/12/12
59
37
18
Bác thớt trình bày như thế thì chẳng sai được, dĩ nhiên là chất lượng lốp lúc nào cũng bị giới hạn trong 3 tiêu chí, bền, êm, bám đường mà được cái này thì mất cái kia thôi.