Goodyear thì lịch sử hàng trăm năm nay vốn là trâu bò húc, còn cảm nhận đc lốp nào êm hơn lốp nào thì hơi khó. Mà quan trọng vẫn là cái xe hàng mấy trăm triệu, cái lốp có mấy triệu bạc, cái gì ảnh hưởng lớn hơnGoodyear thì nổi tiếng là trâu bò húc mả, chứ bảo là êm ái thì hơi khó tin...
Đồng ý với ý kiến này nhưng mà hễ đi mà bị ồn hay có sự cố thì thằng đầu tiên bị trách là lốp xe bác ạGoodyear thì lịch sử hàng trăm năm nay vốn là trâu bò húc, còn cảm nhận đc lốp nào êm hơn lốp nào thì hơi khó. Mà quan trọng vẫn là cái xe hàng mấy trăm triệu, cái lốp có mấy triệu bạc, cái gì ảnh hưởng lớn hơn
Thì ông lốp là bộ phận tiếp xúc với mặt đường nên bị phù hay rách lốp hay ồn hay đảo thì trách ông ấy đầu tiên chứ gì nữa.Đồng ý với ý kiến này nhưng mà hễ đi mà bị ồn hay có sự cố thì thằng đầu tiên bị trách là lốp xe bác ạ
Lái xe phải có kiến thức tổng quát để còn giải quyết các tình huống trên đườngLốp tốt là một phần, còn phải trau dồi kỹ thuật lái xe của mình nữa các bác.
Mỗi hãng lốp đều có ưu nhược riêng; GY đã được chứng minh và hãng Ford, Mazda... chuyên lắp theo xe Nếu tay lái hay chạy các cung đa dạng, già cứng lái thì lựa chọn GY khá hợp lý.Goodyear thì lịch sử hàng trăm năm nay vốn là trâu bò húc, còn cảm nhận đc lốp nào êm hơn lốp nào thì hơi khó. Mà quan trọng vẫn là cái xe hàng mấy trăm triệu, cái lốp có mấy triệu bạc, cái gì ảnh hưởng lớn hơn
Chọn hãng lớn mà tin dùng thì chứng tỏ không phải hàng vớ vỉn vì hãng cũng phải tính toán đến hiệu quả sử dụng ảnh hưởng đến xe nữa.Mỗi hãng lốp đều có ưu nhược riêng; GY đã được chứng minh và hãng Ford, Mazda... chuyên lắp theo xe Nếu tay lái hay chạy các cung đa dạng, già cứng lái thì lựa chọn GY khá hợp lý.