Vạch liền tại đây đã được xóa.
Bác Chánh thật là
Bác Chánh thật là
[url='http://www.otosaigon.com/Forum/showprofile.aspx?memid=83983' nói:volleyball[/url]]
Bác chánh xem lại giúp: Vạch liền tại ngã ba đường số 38- đường số 7, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân (khu tên lửa)
Đường số 7 phân luồng một chiều ôtô (cấm ôtô từ đường Tên Lửa đến QL1A), ôtô chỉ đi được hướng từ QL1A về đường Tên Lửa, nhưng trên Đường số 7 có kẻ vạch liền tại ngã ba đsố 7 - đSố 38 (giao đsố 7 với đSố 38A và đSố 36 thì để trống), nên ôtô ko thể vào đường 38 mà không cán vạch liền (cuối đường 38 rất hẹp nên không thể vào từ cuối đường). Nếu đến đường 36 vòng lại thì bị ngược chiều oto.
sgb345 nói:Tin vui cùng các bác.
Bác Chánh đã cho gắn biển tốc độ 60 km/h cả 2 hướng trên Xa lộ Đại Hàn, khúc ngang cầu vượt QL1K nhé.
Hướng từ Trạm 2 tới Sóng Thần
Hướng ngược lại
Càu vượt Thủ đức trên XLHN cũng được 60 cho cả 2 làn.
Cái hình này bác chánh cũng biết là trộn các loại xe vào 1 làn (làn bên phải) là tốc độ phải bằng nhau 40Km/H, sao khi cắm biển 411 đầy nhóc lại không quy định tốc độ bằng nhau cho mọi loại xe.
XaGan nói:Chắc là lại nhầm lẫn ý nghĩa dấu < & > rồi !
Phải bổ túc "toán" lại mất thôi.
Thế mới hiểu nhiều nơi bây giờ rất ngại thu nhận người có "bằng bổ túc/tại chức/chuyên tu" !
Đó là kết quả tuyển người toàn chính quy và du học nước ngoài về không đấy chứ .
Em thấy GTCC Q1 đã phân lane các tuyến ĐKhởi, LTTrọng, LTTôn...
, tình trạng xe 4b nối đuôi vào giờ cao điểm đã ko còn. Nhưng GTCC Q7 dựng giải phân cách cứng trên đường NL Bằng ( giao lộ NV Linh ) hình như ko hợp lý vì tuyến đường này chưa bao giờ kẹt, việc đặt giải phân cách cứng này ngoài việc cản trở giao thông còn có khả năng gây tai nạn cho xe 2b rẽ trái rất lớn, xe 4b muốn rẽ cũng khá khó khăn.
Trình trạng hỗn loạn xe ở các đường ĐK, LTT, Lê Thánh Tôn vào giờ cao điểm vẫn còn chứ, các xe tranh giành nhau đường không trật tự như hồi 2 làn, nhiều cuộc cãi vã gây lộn giữa xe 4B và 2B xảy ra , vì đúng theo luật GTDB các xe có tốc độ khác nhau thì xe 4B vẫn chỉ được lưu thông làn bên trái nhưng lấn sang xe 2B. Cắm biển 411 như thế làm người ta lưu thông không đúng luật GT DB.gadaubac nói:Em thấy GTCC Q1 đã phân lane các tuyến ĐKhởi, LTTrọng, LTTôn..., tình trạng xe 4b nối đuôi vào giờ cao điểm đã ko còn. Nhưng GTCC Q7 dựng giải phân cách cứng trên đường NL Bằng ( giao lộ NV Linh ) hình như ko hợp lý vì tuyến đường này chưa bao giờ kẹt, việc đặt giải phân cách cứng này ngoài việc cản trở giao thông còn có khả năng gây tai nạn cho xe 2b rẽ trái rất lớn, xe 4b muốn rẽ cũng khá khó khăn.